หล่อ เก่งครบสูตร! ‘Cha En Woo’ เผยพัฒนาการทางด้านการแสดงไม่หยุดนิ่งที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก

ณ วินาทีนี้ แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีคงไม่มีใครไม่ตกหลุมรักพระเอกหนุ่มรูปงามมากความสามารถคนนี้ ‘Cha En Woo’ หนึ่งในสมาชิกของ ASTRO หลังจากที่ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง ‘True Beauty’ ออกอากาศไปได้ไม่นาน Cha En Woo กับการสวมบทบาทเป็น ‘Lee Soo Ho’ ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดหลงใหลใจละลายไปกับใบหน้าหล่อเหลา บุคลิกน่าค้นหาและน้ำเสียงที่เย็นชา

แต่เบื้องหลังความฟินในซีรีส์ ‘True Beauty’ ที่แฟนๆ ได้สัมผัสถึงเสน่ห์แรงเกินต้านของหนุ่ม ‘Cha En Woo’ นั้น เขาเต็มไปด้วยความตั้งใจและใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับคาแรกเตอร์ของตัวละครที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงพัฒนาการที่เติบโตทางด้านทักษะการแสดงของเขาอย่างต่อเนื่อง จากตอนต้นเรื่องบุคลิกของ Soo Ho จะเป็นหนุ่มหล่อเงียบขรึม เย็นชา ที่แสดงออกทางแววตาและน้ำเสียง แต่ในตอนหลังค่อยๆ เปลี่ยนแปลงเป็นหนุ่มอบอุ่นแสนโรแมนติกที่มีสายตามองแค่นางเอกคนเดียว (อร้ายยย!) ถึงแม้ว่าตารางการทำงานของ Cha En Woo จะแน่นเอียด แต่เขาก็ไม่ปล่อยผ่านแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในระหว่างที่ถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านบททำการบ้านมาเป็นอย่างดีก่อนการถ่ายทำ พูดคุยกับเพื่อนนักแสดงที่ทำงานร่วมซีนด้วยกัน รวมถึงพูดคุยกับผู้กำกับและทีมงานอย่างกระตือรือร้น เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์และแสดงออกมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด แม้จะเป็นแค่เพียงซีนสั้นๆ เพียงซีนเดียว

ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ ‘Cha En Wooก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าของเกาหลีได้ไม่ยาก เขาได้รับคำชมมากมายจากแฟนๆ ที่ติดตามทั้งผลงานซีรีส์และผลงานเพลง รวมถึงได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงและศิลปินไอดอลยอดนิยมมาแล้วมากมาย อาทิ รางวัล Best New Actor และ Hallyu Star Award ในงานประกาศรางวัล 11th Korea Drama Awards, รางวัล Most Searched Rookie Actor จากงานประกาศรางวัล Yahoo Asia Buzz Awards, Male Idol-Actor Award และ Male Commercial Model Award จากงานประกาศรางวัล Korea First Brand Awards จากการรับบทเป็น Do Kyung-Seok ในซีรีส์ ID: Gangnam Beauty และล่าสุดในปี 2020 ที่ผ่านมา Cha En Woo ก็สามารถคว้ารางวัล Seoul Tourism Organization CEO Award จากงานประกาศรางวัล Newsis K-EXPO 2020 และรางวัล Rookie Award จากงานประกาศรางวัล 14th SBS Entertainment Awards

และเชื่อได้เลยว่าหนุ่ม Cha En Woo จะประสบความสำเร็จและสามารถคว้าอีกหลายรางวัลจากการรับบทเป็น ‘Lee Soo Ho’ ในซีรีส์ ‘True Beauty’ จากฝีมือการแสดงที่เต็มไปด้วยวิวัฒนาการของเขาอย่างแน่นอน

Source : fantagiogroup, news.naver, wikipedia, Twitter CJNDrama, YouTube tvN DRAMA

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่