ข่าวดีที่รอคอย! ‘JAY B’ เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่สังกัด ‘H1GHR MUSIC’ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่เร็วๆ นี้

แฟนคลับเหล่าอากาเซ่ต่างร่วมแสดงความยินดีกับข่าวดีที่เฝ้ารอมานาน เมื่อหนุ่ม ‘JAYB’ ลีดเดอร์คนสำคัญของ GOT7 ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ล่าสุดในเอเจนซี่ต้นสังกัด ‘H1GHR MUSIC’ โดยเขาได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดีนี้กับแฟนคลับในอินสตาแกรมส่วนตัว jaybnow.hr พร้อมคลิปวิดีโอทีเซอร์สุดเท่ในลุคสิงห์นักบิด โดยมีใจความว่า…

“สวัสดีนี่คือ JAY B. ตั้งแต่วันนี้ผมจะอยู่กับเอเจนซีต้นสังกัด H1GHR MUSIC ผมมีความสุขมากที่ได้แสดงเพลงของผมที่ H1GHR MUSIC แต่ในทางกลับกันผมก็มีความรู้สึกกังวล แต่เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงสิ่งดีๆ ให้กับคุณมากขึ้นในอนาคตเพื่อที่จะสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับเพลงที่มีคุณภาพสูงขึ้น! ผมอยากจะแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่รอคอยและคนที่รอคอย และครั้งสุดท้ายที่ผมจะอัปโหลดเรื่องราวมีบางส่วนที่ไม่อยู่ในเนื้อหาของบทความ ดังนั้นผมอยากจะขอโทษนักข่าว ~~~ 😭😭 #NewArtist #JAYB #H1GHRMUSIC #하이어뮤직

ทางด้านเอเจนซี่ต้นสังกัด ‘H1GHR MUSIC’ ได้กล่าวว่า “ศิลปิน JA YB ซึ่งมีบทบาทในฐานะหัวหน้าวง GOT7 เพิ่งเข้าร่วมงานกับ ‘H1GHR MUSIC ภายใต้ชื่อ JAYB ที่จะเป็นการเผยแพร่นับจากนี้”

ส่วน Park Jae-bum หัวหน้าฝ่ายดนตรีระดับสูงได้พบกับ JAY B ด้วยตนเองเพื่อถ่ายทอดความตั้งใจในการต้อนรับเขาเข้าเป็นศิลปินใหม่ในสังกัด และทั้งสองยังคงปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการเข้าร่วมค่าย และ JAY B ได้ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นศิลปินใหม่ของ H1GHR MUSIC ในที่สุด โดยกล่าวว่า…

“ในฐานะศิลปินเดี่ยวมันเป็นการเริ่มต้นใหม่ ดังนั้นผมคิดว่าผมต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบมากขึ้น ผมมีอิสระในการฟังเพลง แต่ผมมีความคิดมากมายเกี่ยวกับประเภทของเพลง ผมต้องการที่จะนำเสนอบทเพลงที่มีความแปลกใหม่ในอนาคต ผมรู้สึกขอบคุณที่ CEO Park Jae-bum ที่มาเจอผมเป็นครั้งแรกและเชื่อมั่นในตัวผม ผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมงานกับ ‘H1GHR MUSIC’ โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นศิลปินที่สามารถแสดงแง่มุมที่หลากหลายมากขึ้นในอนาคตด้วยการฟื้นฟูอาชีพนักดนตรีก่อนหน้านี้ในฐานะไอดอลที่ผมสามารถทำได้”

โดย JAY B มีกำหนดจะเปิดตัวซิงเกิลใหม่ในวันที่ 15 พ.ค. นี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลีใต้) แฟนๆ เตรียมปักหมุดกรี๊ดรอกันได้เลย…


Source: IG h1ghrmusic, YouTube H1GHR MUSIC, IG jaybnow.hr, new.never

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่