‘Seo Yea-ji’ และ ‘Kim Soo-hyun’ ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล ’57th Baeksang Arts Awards’

ทำเอาแฟนซีรีส์ ‘It’s Okay to Not Be Okay’ เตรียมลุ้นกันยกใหญ่ เมื่อสองนักแสดงมากฝีมือ ‘Seo Yea-ji’ และ ‘Kim Soo-hyun’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “นักแสดงชายยอดเยี่ยม” (Best Actor) และ “นักแสดงหญิงยอดยี่ยม” (Best Actress) จากการรับบท Moon Gang-tae และ Ko Moon-young ในซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ในงานประกาศรางวัล ’57th Baeksang Arts Awards’ ที่จัดขึ้นโดย Ilgan Sports และ JTBC Plus จะมีขึ้นในวันที่ 13 พ.ค. นี้ ที่ Ilsanseo-gu จังหวัด Gyeonggi ในเวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

และหลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง ‘Seo Yea-ji’ มีประเด็นข่าวฉาวในกรณีควบคุมพฤติกรรมของแฟนดาราหนุ่ม ‘Kim Jung Hyun’ ให้ที่ปฏิเสธที่จะแสดงฉากสกินชิพกับนางเอก ‘Seohyun’​ ในซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ออกอากาศในปี 2018 จนเป็นเหตุทำให้โดนถอดถอนออกจากแบรนด์สินค้าหลายตัว และในเวลาต่อมาเธอก็ไม่สามารถเข้าร่วมในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Recalled ได้ แต่ล่าสุดก็มีการรายงานข่าวจากสื่อของเกาหลีใต้ออกมาว่า Seo Yea-ji กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยที่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล ’57th Baeksang Arts Awards’ ในครั้งนี้ และเป็นที่จับตามมองว่า Seo Yea-ji จะตอบตกลงจะมาปรากฏตัวรับรางวัลในงานนี้หรือไม่ต้องคอยติดตามอัปเดตข่าวความคืบหน้ากันอีกครั้ง

Source : koreaboo, en.wikipedia.org, IG goldmedalist_official, soohyun_k216

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่