เบิร์ธเดย์คนเก่ง!! รวมผลงานเพลงของศิลปิน-นักแสดงมากความสามารถ “กัปตัน-ชลธร”

พระเอกหนุ่มหน้าใส “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” นักแสดงวัย 23 ปี เกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2541หนุ่มราศีมังกร ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายเรื่อง “เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” ออกอากาศไปเมื่อปี พ.ศ.2557 ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนซีรีส์อย่างร้อนแรง ส่งผลทำให้หนุ่มคนนี้กลายที่รู้จักและเป็นขวัญใจของสาววายมากมายทั้งไทยและจีน

หลังจากนั้นกัปตันก็มีผลงานการแสดงแนววัยรุ่นออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจจะรู้จัก “กัปตัน” ในฐานะนักแสดง แต่จริงๆ แล้ว เจ้าตัวได้มีความสามารถในหลายด้าน ทั้งด้านกีฬา อย่างแบดมินตัน และความสามารถทางด้านการร้องเพลงด้วย รวมถึงการก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของไอดอลกรุ๊ป 9×9 ( NINE BY NINE) ซึ่งเป็นโปรเจกต์จากการร่วมมือกันของ 4Nologue (โฟร์โนล็อก) และนาดาวบางกอก ที่รวมศิลปินวัยรุ่นจำนวนทั้งหมด 9 คน เพื่อพัฒนาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ซึ่งหลังจากเดบิวต์ก็มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมาย อาทิ เลือดข้นคนจาง Great Men Academy รวมถึงผลงานเพลงซิงเกิลและมินิอัลบั้ม นอกจากนี้หนุ่มกัปตันยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ Love Sick รักวุ่นวัยรุ่นแสบ ,Water Boy และ U-Prince Series อีกด้วย

และเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มกัปตัน ซึ่งตรงกับวันนี้ 2 กุมภาพันธ์ วันนี้ KAZZ Magazine ได้รวบรวมเอาผลงานเพลงของ “กัปตัน-ชลธร” มาให้แฟนๆ ชาว Kazz ได้ตามไปฟังน้ำเสียงนุ่มๆ ละมุนกัน มีผลงานเพลงไหนกันบ้างไปอัปเดตกันเลย…

เริ่มที่เพลง “ขอร้อง” และเพลง “หัวใจมีเพียงเธอ” ที่ร้องร่วมกับ ไวท์ ณวัชร์ เป็นเพลงประกอบซีรีส์ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ
https://www.youtube.com/watch?v=buGYD_awvrk&ab_channel=cosocomo

เพลง “โลกฉันมีแค่เธอ” เพลงประกอบภาพยนตร์ Water Boy

เพลง”ถ้าเธอไม่รู้” เพลงประกอบซีรีส์ U-Prince Series ตอน คิรัน-คิริว

เพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” ของ “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ร้องร่วมกับ พลอยชมพู

เพลง “i found you” ร้องร่วมกับ คชา

เพลง “คุยกันไปก่อน”

“Night Light”


“Hypnotize”

“ผู้โชคดี” (The Lucky One)

“Eternity”


Source : IG ccaptainch, YouTube 4NOLOGUE

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่