โปรดิวเซอร์ของ ‘The River Rising Moon’ ยื่นฟ้องร้อง Keyeast ต้นสังกัดของ Jisoo หลังถอนตัวจากข่าวฉาว

ยังคงมีประเด็นร้อนให้ได้ติดตามข่าวอย่างต่อเนื่องเมื่อผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง ‘The Moon Rising River’ ได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายกับ Keyeast ต้นสังกัดของนักแสดง Jisoo ที่ต้องถูกถอนตัวจากการรับบท ‘On Dal’ เนื่องจากข่าวฉาวจากการใช้รุนแรงในโรงเรียน

โดย ‘Victory Contents’ บริษัทผลิตซีรีส์ประกาศเมื่อวันที่ 2 เม.ย ที่ผ่านมาว่า “เราได้ยื่นฟ้อง Keyeast เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายส่วนหนึ่งของ Keyeast ต่อศาลแขวงกลางกรุงโซล ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 3 พันล้านวอนเพื่อที่จะนำมาใช้จ่ายในการเสียต้นทุนการผลิตเพิ่มเติมและฟื้นฟูความเสียหาย”

ซีรีส์เรื่อง“ The Moon Rising River” ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ได้รับการตอบรับที่ดีจากการบันทึกเรตติ้งผู้ชม 10% ในตอนต้นของการออกอากาศ แต่หลังจากมีข่าวฉาวของพระเอกที่รับบทโดย Jisoo ที่ถูกกล่าวหาเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน และเจ้าตัวก็ออกมายอมรับความจริงในเวลาต่อมาจนทำให้ต้องถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องนี้หลังจากที่ได้มีการถ่ายทำไปมากกว่า 95% แล้ว ส่งผลทำให้บริษัทผู้ผลิตและ KBS ต้องลบฉากที่ Jisoo ปรากฏตัวในตอนที่ 7-8 ก่อนออกอากาศและหลังจากตอนที่ 9 ผู้ออกอากาศได้เปลี่ยนตัวเอกชายเป็นนักแสดง Na In-Woo และต้องถ่ายทำใหม่
โดยบริษัทผู้ผลิตที่เกี่ยวข้องกล่าวว่า “เราได้รับความเสียหายโดยตรงเช่นค่าพนักงานต่าง ๆ ค่าธรรมเนียมการใช้สถานที่และอุปกรณ์ ค่าธรรมเนียมการแสดงและค่าศิลปะเนื่องจากการถ่ายซ้ำ ซึ่งเกิดความเสียหายอย่างมากที่อาจส่งผลในอนาคตสำหรับช่วงเวลาสำคัญยังคงดำเนินต่อไปจนถึงทุกวันนี้” เขากล่าวว่า “เพื่อที่จะเรียกคืนความเสียหายโดยเร็วที่สุดและมีสมาธิในการสร้างละครที่ดีอีกครั้งเราพยายามอย่างจริงใจที่จะดำเนินการหารือเกี่ยวกับการชดเชยความเสียหายกับ Keyeast แต่เนื่องจากความไม่ร่วมมือของ Keyeast เราจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ การฟ้องร้องคดีนี้ เราตั้งใจที่จะดำเนินการฟ้องร้องและชดใช้ค่าเสียหายในกรณีนี้โดยเร็วที่สุด และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าผู้แพร่ภาพกระจายเสียงและผู้ชมทั่วโลกสามารถรับชมรายการที่ดีต่อสุขภาพและเสียงได้”

Source : IG actor_jisoo, vop.co.kr

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่