“อิทส์สกินไทยแลนด์” จับกระแสคู่จิ้น “มีน-ปิง” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกของแบรนด์ พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ

It’S SKIN Thailand สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “It’S SKIN x MeenPing Color on you” จับคู่จิ้นกระแสปัง “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” และ “ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์” จากซีรีส์ อัยย์หลงไน๋ (Ai Long Nhai The Series) พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ , สื่อมวลชน และแฟนคลับ ผู้โชคดี 110 ท่าน เข้าร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของเซรั่ม 10 สูตร ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว “Power 10 Formula Effector Advanced” ที่สองหนุ่ม “มีน-ปิง” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ห้างสรรพสินค้าสยามสแคว์วัน ชั้น 7

ความฟินพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับแบรนด์ “It’S SKIN” (อิทส์สกิน) ที่ได้ดึงสองคู่จิ้นสุดฮอต ผิวใส “มีน-ปิง” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกของแบรนด์ It’S SKIN ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เซรั่ม พร้อมสร้างความฟินให้กับชาวแอเรีย86 (ชื่อแฟนคลับ) ในงาน “It’S SKIN x MeenPing Color on you” โดยผู้บริหารสาวมากความสามารถ “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” Chief Executive Officer บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ It’S SKIN (อิทส์สกิน) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมถึงเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “มีน-ปิง” และได้พูดถึงความมหัศจรรย์ของเซรั่ม 10 สูตร ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว เซรั่มในตำนานของแบรนด์ ที่อยู่คู่แบรนด์ It’S SKIN มาอย่างยาวนาน ปรับปรุงสูตรใหม่ ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม “Power 10 Formula Effector Advanced”

ซึ่งภายในงาน ได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นกับความหล่อออร่า ของสองหนุ่มหล่อผิวใส “มีน-ปิง” จากแฟนคลับ ผู้โชคดี 110 ท่าน พร้อมวันเดียวกันในช่วงเย็น ก็คับคั่งไปด้วย ชาวแอเรีย 86 (ชื่อแฟนคลับ) ที่มาร่วมงาน “It’S SKIN x MeenPing Color on you” กว่า 1,000 คนอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้รับความฟินขั้นสุดตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน ใครไม่อยากพลาดประสบการณ์สุดพิเศษ ต้องติดตามกันไว้ให้ดีนะ

#ITSSKINxMeenPing_ColorOnYou #ITSSKINxMeenPing #ITSSKIN #ITSSKINThailand #Power10Advanced #MeenPing #มีนปิง #meennicha8 #formoon #Pingkrittanun #TalingPing #แอเรีย86 #Area86