PERSES ส่งเพลงใหม่! อ้อนแฟน “น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless)”

“โอ เธอช่วยน่ารักน้อยลงหน่อย ไม่อยากต้องคิดถึงเธอบ่อย ล่องลอยอยู่ในฝันกลางวัน” ท่อนฮุกสุดคิ้ว ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆกัน จากซิงเกิลที่ 4 น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) โดย PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Grammy ที่ปล่อยออกมาสร้างมวลความน่ารักอบอวล กันจนฮิตเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ 

บอกเลยว่าความน่ารักของเพลงนี้ มาในทุกๆ รายละเอียด ไม่ว่าจะชื่อเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) ที่เป็นการเล่นคำของคำว่า Cuteness แต่เพิ่มลูกเล่นโดยเอาคำว่า Cute + Less  มารวมกันจนมาเป็น  Cuteless  ในความหมาย น่ารักน้อยลงหน่อย และมูทแอนด์โทนของเพลงนี้ก็ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นสีสัน การเซตฉาก และมุมภาพ ที่ทำออกมาได้กลมกล่อม สดใส โดยเฉพาะหนุ่มๆ PERSES จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์   คัมแบคมาในเวอร์ชั่นหนุ่มดอกไม้พาสเทลสุดคิ้ว ขนเสน่ห์ความน่ารักมาอ้อนแฟนๆ แบบจัดเต็ม ต่างจากลุคดุดันในเพลงก่อนๆ แบบผิดหูผิดตา รวมทั้งเนื้อร้อง ที่ฟังแล้วทำเอาเคลิบเคลิ้มไปกับความหมายของเพลงและเสียงร้องที่ออดอ้อนของหนุ่มๆ ซึ่งหนึ่งในความพิเศษของ MV เพลงนี้ คือ เป็นครั้งแรกของหนุ่มๆ PERSES ที่ได้มีนางเอก MV โดยได้ นัท ธีรรัตน์ วงศ์ชื่น มาร่วมถ่ายทอดความสดใสผ่านเรื่องราว ของ 5 หนุ่ม ที่รับบทเป็นที่ระบายอารมณ์ของเพื่อนซี้สุดแสบ โดยเธอจะเข้ามากลั่นแกล้งและก่อกวน PERSES ทุกครั้งที่เธอรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ แม้ PERSES จะถูกแกล้ง อย่างหนักหนาสาหัสขนาดไหน แต่ทุกการกระทำที่เธอแสดงออกมานั้น กลับกลายเป็นความน่ารักน่าเอ็นดู ที่ทำให้ หนุ่มๆ PERSES ไม่สามารถต้านทาน และต้องยอมจำนนให้เธอคนนี้ไปโดยปริยาย นอกจากนี้ยังเพิ่มความหวาน เสริมความน่ารักเข้าไปอีก กับซาวด์เพลงสไตล์ดนตรีป๊อป โดยครั้งนี้ จั๋ง วิกร พี่ใหญ่แห่งวง PERSES ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และ ทำนองเพลงร่วม กับ ปณต GETSUNOVA เอ็กคลูซีฟ โปรดิวเซอร์ และ กร อัตตา (AUTTA) ที่มาเป็นโวคอลไดเรคเตอร์ให้อีกด้วย บอกเลยว่าพี่จั๋งตั้งใจมอบความสุขให้แฟนๆ ขนาดนี้ ใครไม่เทใจให้ก็บ้าแล้ว

มาที่น้องเล็ก ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์  ตัวแทนความน่ารัก สดใส  ประจำวง PERSES กล่าวว่า  “เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักๆ ที่พวกเราทั้ง 5 คน จะได้โชว์เสน่ห์ในมุมน่ารักของแต่ละคนออกมามากขึ้น ซึ่งก็จะทำให้ทุกคนรู้จักตัวตนเรามากขึ้นอีกด้วย และถึงแม้ว่าเพลงนี้จะมาในแบบน่ารักๆ แต่พวกเราก็ไม่ลืมที่จะมีท่าเต้นสนุกๆ ให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วยใน #Cuteless_Challenge สุดท้ายนี้ “เลยอยากจะขอร้องกับเธอ สักนิดได้รึเปล่า ถ้าหากว่าไม่รบกวน” พวกเราขอฝากผลงานชิ้นล่าสุดนี้ ที่ทีมงาน G’NEST และพวกเรา PERSES ตั้งใจทำออกมาให้ได้ชมกัน หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุข ความน่ารักจากพวกเรากลับไปแบบเต็มๆ ให้ทั้งวันมีแต่ความสดใสนะครับ ติดตามชมและร้องเพลงไปกับพวกเราในเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) ได้ทางลิ้งค์นี้ https://youtu.be/rFVqcOktMBU  และช่องทางออนไลน์ gnest_official และติดตามข่าวสารของ PERSES ได้ที่ perses_official ในทุกแพลตฟอร์มครับ ใครที่ดูแล้วบอกเลยว่าน่ารักมาก ส่วนใครที่ดูซ้ำอีก ขอบอกว่า “โอ เธอช่วยน่ารักน้อยลงหน่อย” ขอบคุณครับ ”

PERSES’s 4th Single – ‘น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless)’ is OUT NOW! : 

Listen & download on your favorite streaming platform: https://ffm.to/cuteless-perses 

#PERSES_น่ารักน้อยลงหน่อย #PERSES_น่ารักน้อยลงหน่อยMV #PERSES #PERSES_TH #GNEST #GMMGrammy

ติดตามวง PERSES ได้ทา
ง : Youtubegnest_official , Instagram / Twitter / TikTok:perses_official และ @gnest_officialFacebook:Perses และ Gnest