กลั้นน้ำตาไม่ไหว! “อันฮโยซอบ” รู้แล้วทำไมต้องร้องให้บนเวที เอเชียทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์> “เฮียร์ แอนด์ นาว” ดีงามทำหัวใจพองโต

นอกจากความหล่อระดับอินฟินิตี้ ยังทำเอาหัวใจพองฟูแบบไม่มีที่สิ้นสุดไปด้วยแล้ว! สำหรับการพบกันครั้งแรกระหว่าง “อันฮโยซอบ” (Ahn Hyo Seop) และเหล่า “พอลจัก” ชาวไทย (อ่านออกเสียงว่า “พอลจั๊ก” / PAULJJACK, 폴짝 ชื่อแฟนคลับของอันฮโยซอบ) ในงานแฟนมีตติ้ง 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now”) #AhnHyoSeopThePresentShowBKK เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ซึ่งได้ผู้จัดโพรไฟล์ดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความทรงจำครั้งนี้

เมื่อผู้ชมทยอยเข้าสู่ฮอลล์เป็นที่เรียบร้อย ตัวเลขตรงหน้าบอกเวลาเคานต์ดาวน์ที่ทุกคนเฝ้ารอ จนกระทั่งนาทีที่ 04:17 (เดือนและวันเกิดของอันฮโยซอบ) ตัวเลขสำคัญที่ทำให้เรารู้ว่า ‘ที่นี่ตอนนี้มี อันฮโยซอบ” เพลง I’m your man ส่งตรงเข้าหัวใจ เสียงนุ่มละมุนหูครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งด้วยบรรยากาศสบายๆ โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับไมค์ทำหน้าพิธีกร และ เจเบบี้ฟู้ด (ศิรส มหาวัฒนอังกูร) รับหน้าที่ล่ามของงาน ก่อนจะชวนพระเอกหนุ่มสุดหล่อกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับ อันฮโยซอบครับ ดีใจมากเลยนะครับที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ทั้งตื่นเต้น มีความรู้สึกเต็มไปหมดเลยครับ วันนี้เรามาสนุกไปด้วยกันนะครับ” เสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นฮอลล์แทนความรักและความคิดถึงของทุกคนที่ต่างตั้งตารอคอยให้วันนี้มาถึง 

“มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมาผมอยู่แต่กองถ่ายละครมาตลอดเลย และผมเองก็อยากเจอแฟนๆ ทุกคนมาตลอดเช่นกัน ตอนนี้เหมือนกำลังฝันอยู่เลยครับ ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรกรู้สึกตกใจที่ทุกคนมากันเยอะมากๆ ทุกคนต้อนรับกันแบบน่ารักมากเลยครับ ตอนนี้ผมเอเนอร์จี้มาเต็มเลย” แค่เริ่มต้นก็ส่งเอเนอร์จี้ให้กันและกันได้อย่างเต็มเปี่ยม “สำหรับชื่องาน เฮียร์แอนด์นาว ผมเป็นคนตั้งขึ้นเองครับ คำนี้เป็นเหมือนคติประจำตัวของผมด้วย ผมเลยอยากให้ทุกคนมามีความสุขตอนนี้ เวลานี้ ที่นี่ครับ” แน่นอนว่าตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังมีความสุขอยู่ เป็นช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำมากๆ เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า “ชื่อแฟนคลับ พอลจักที่ผมตั้งขึ้นในงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลีที่ผ่านมา มาจากคำว่า พอลที่เป็นชื่อภาษาอังกฤษของผม บวกกับคำว่า จัก ที่มาจากคำว่า จักกุง (짝꿍) ในภาษาเกาหลี แปลว่า คู่หู พาร์ทเนอร์ที่สนิทกัน ผมก็เลยเลือกตั้งชื่อแฟนๆ ว่า พอลจักที่เมื่อแปลรวมแล้วคือ ผม พอลเป็นคู่หูกับทุกคนไงครับ” ความหมายดีแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องขอสมัครเป็นพอลจักกันแล้ว

เปิดประเดิมช่วงแรก อันฮโยซอบ ชวนทุกคนมาทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น กับช่วงเวลาของ Happy Hour’ เจาะลึกถึงตัวตนของผู้ชายคนนี้กันแบบไม่มีกั๊ก เริ่มแรกเลยหนุ่มคนนี้เผยว่าตัวเองติดโทรศัพท์มือถือแบบชนิดที่ว่ามีติดมืออยู่ตลอด ดังนั้นทางผู้จัดจึงคัดเลือกคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งมาทางข้อความเพื่อสอบถามกับเจ้าตัวให้ได้รู้กันไปเลย แค่ช่วงแรกก็ได้ทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้นมากมาย ได้เห็นตัวตนในมุมส่วนตัวน่ารักๆ กันจุใจ เวลาดำเนินต่อถึงช่วงที่สอง ‘Shooting Time’ พูดคุยถึงผลงานโดดเด่นของนักแสดงคนเก่ง ปรากฏว่าผลโหวตผลงานการแสดงของฮโยซอบที่แฟนๆ ชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด อันดับหนึ่งได้แก่ ท่านประธานคังแทมู จาก Business Proposal  อันดับสองคุณหมอซออูจิน จาก Dr. Romantic 3 และอันดับสาม ฮารัม จาก Lovers of the Red Sky แต่สำหรับตัวของฮโยซอบนั้นบอกว่า ทุกบทบาทที่ได้รับมีความสำคัญต่อเขามาก ขอบคุณแฟนๆ ที่รักในตัวละครที่เขาถ่ายทอดออกมาเสมอ 

หลังจากพูดคุยถึงผลงานการแสดงกันแล้ว มี VCR ที่เจ้าตัวเตรียมไว้ทำให้ได้เห็นอีกมุมของเขา คือ VCR ที่พวกเราจะได้ไปขับรถเล่นกับฮโยซอบที่ถนนโซวอล เป็นถนนเส้นที่เขาชอบไปเวลาที่อยากขับรถเล่นนั่นเอง ถ้าถึงแล้วจะจอดรถทิ้งไว้และเดินขึ้นไปบนนัมซานทาวเวอร์กัน ฮโยซอบเล่าว่าปกติพอนั่งเบาะคนขับเสร็จปุ๊บก็จะเริ่มเปิดเพลงก่อนเลย วันไหนฝนตกจะไม่ค่อยฟังเพลงที่สดใสเท่าไร แต่จะฟังเพลงสบายๆ เขาเล่าด้วยว่า การเตรียมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนเตรียมตัวเป็นนักร้อง เหมือนจะได้เดบิวต์ ช่วงที่เตรียมงานนั้นสนุกมากๆ แต่ก็มีเหนื่อยด้วยเช่นกัน เขาชอบดนตรีตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ชอบเต้น ชอบร้องเพลง เลยทำให้ยังมีความรู้สึกค้างคากับจุดนั้นอยู่เยอะเหมือนกัน โอกาสครั้งนี้เหมือนเป็นจุดที่ทำให้เขาได้เริ่มต้นอีกครั้ง ทั้งมีความสุขและตื่นเต้นเลย ที่ผ่านมาเขาตั้งใจทำงาน และมองไปแต่ข้างหน้า แต่ตอนนี้ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่รักไปด้วย ในส่วนของการเต้น ตอนที่เลือกท่าเต้นครั้งแรกดูง่ายมากแต่เอาเข้าจริงไม่ง่ายเลย และนั่นก็ยิ่งทำให้สนุก อาจจะเต้นผิดเต้นพลาดไปบ้างแต่สิ่งที่สำคัญกว่าการเต้นที่ถูกต้องเป๊ะคือพวกเราอยู่ด้วยกันในช่วงเวลานี้ “here and now” แถมใน VCR ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ให้เราได้เห็นการเดินทางระหว่างมาไทยจนเครื่องบินแลนดิ้ง ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนชาวไทย แสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ที่มีอันฮโยซอบดีแบบนี้นี่เอง

มีคำถามที่ว่าแฟนๆ มีความหมายอย่างไรกับอันฮโยซอบ “สำหรับผมแฟนๆ คือคนที่เป็นเหมือนต้นไม้ครับ ต้นไม้ให้อะไรเราโดยไม่หวังผลตอบแทน แฟนๆ เป็นคนสำคัญที่ให้พลังงานแสนอบอุ่นกับผมได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดผ่านรากต้นไม้ที่เรียกว่าความรักครับ เลยทำให้ผมอยากเก่งขึ้นอีก อยากตอบแทนพวกเขาครับ” แสนดีแบบนี้เชื่อเลยว่าแฟนๆ จะเป็นต้นไม้ที่มอบพลังบวกให้ฮโยซอบเสมอ เป็นต้นไม้ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งแน่นอน

คลื่นความฮอตก่อตัว อันฮโยซอบ กลับออกมาด้วยลุคใหม่ ระเบิดความเท่อย่างมีพลังด้วยการเต้นเพลง Let Me (Tone Stith) และ Vibe (Taeyang) แล้วเผยว่า “เป็นสเตจที่เตรียมตัวมานานมากเพื่อแฟนๆเลย ผมไม่ได้เต้นมา 7-8 ปี เลยแอบเสียดายนิดนึง แต่ดีใจที่ได้โชว์ออกมาให้ทุกคนได้ดูกันครับ” เสน่ห์ของผู้ชายคนนี้ช่างล้นเหลือจริงๆ ต่อกันที่ช่วงเวลาของ ‘PAULJJACK MISSION’ มี 4 ภารกิจมาให้พระเอกหนุ่มทำเพื่อแลกกับของขวัญที่จะมอบให้พอลจัก ซึ่งแน่นอนว่าเอาไปเลย 4 ผ่าน ได้มอบโฟโต้บุ๊คพร้อมลายเซ็น แถมความใกล้ชิดที่หลายคนอิจฉา ผู้โชคดีได้ถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับพ่อหนุ่มบนเวทีอีกด้วย “เหมือนความฝันเลยครับ นี่พูดจากใจเลย แล้วก็พูดจากใจเลยครับว่าสนุกมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆที่ต้อนรับผมขนาดนี้นะครับ ผมรู้สึกเลยว่าต้องมาที่นี่อีกให้ได้ ขอบคุณมากๆจริงๆครับ หวังว่าในอนาคตเราจะได้เจอกันอีกบ่อยๆ  ผมจะรอวันที่เราได้เจอกันอีกนะครับ ขอบคุณครับฮโยซอบ บอกความรู้สึกของตัวเองก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง Still with you เติมเต็มบรรยากาศความรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ปล่อยให้จบง่ายๆ เพิ่มความใกล้ชิดให้มากกว่าที่เคย ช่วงอังกอร์ ฮโยซอบ เดินลงมาหาแฟนๆ รอบฮอลล์แบบที่ไม่ทันตั้งตัว ได้เห็นความหล่อกันแบบระยะประชิดจนอยากให้เวลาหยุดเดินซะเลย “ผมอยากเห็นทุกคน ทีละคนๆ เลยค่อยๆ เดินไปหารอบๆ ครับ วันนี้สนุกมากๆ เลย และจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป เพราะฉะนั้นเรามาถ่ายรูปกันหน่อยได้ไหมครับ” แล้วเซอร์ไพรส์ VCR โปรเจ็กต์จากแฟนๆ ก็มา ข้อความที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกทำให้เขารับรู้ว่าแฟนไทยพร้อมมอบกำลังใจและความรักให้ฮโยซอบเสมอ พร้อมชูป้าย 우리 안효섭 แปลว่า ดวงดาวของพวกเรา อันฮโยซอบ” พร้อมทะเลดาวของแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และไม่เขินที่จะปล่อยความรู้สึกของตัวเองออกมาต่อหน้าคนที่เขารักและรักเขามากๆ จากนั้นก็ถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ แล้วร้องเพลงพร้อมเล่นเปียโนให้สมกับเป็นอังกอร์  ไม่ว่าแฟนๆ จะชอบอะไรผู้ชายคนนี้ก็พร้อมจะทำให้ทั้งหมด ทั้งเพลง River flows in you, Let It Be, Nothing’s Gonna Change My Love for You ไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนแปลงความรักที่ผมมีต่อคุณได้ และเพลง Thanks (Kim DongRyul) เป็นเพลงสุดท้าย แล้วไปลากันของจริงกับกิจกรรม HI-BYE ที่มีพระเอกของงานออกมายืนส่งทุกคนกลับบ้านด้วยตัวเอง ร่ำลากันแบบตัวต่อตัวไปเลย

ผลงานครั้งต่อไปของผู้จัดทรงคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด จะพาศิลปิน-นักแสดงเกาหลีรายไหนมาพบกันแฟนๆ ชาวไทยอีก ติดตามได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai