“เน็ต – เจมส์” จัดเต็มความสนุก สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ ในงาน “Melt Into You : Net James 1st Fan Concert” ฟินสุดจนใจละลาย มัดรวมความสุขแบบอัดแน่น

มัดใจแฟนคลับให้ฟินไปกับ “คิง – เอื้อ” ในซีรีส์วายสุดฮิต “อย่าเล่นกับอนล” ผลงานการแสดงของ “เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” จนอยู่หมัดและยกให้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ประทับใจ แม้ซีรีส์จะจบแต่ความสุขถูกปลุกขึ้นมาใหม่ โดย “เน็ต – เจมส์” พร้อมเปิดโหมดฟินครั้งใหม่ให้ได้แฮปปี้กันต่อเนื่อง จัดเต็มความสนุกขั้นสุดในงาน “Melt Into You : Net James 1st Fan Concert” (เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา) ที่ทำให้แฟนคลับใจละลายผ่านโชว์สุดพิเศษในรูปแบบคอนเสิร์ตครั้งแรกจากเน็ตและเจมส์ ครบรสหลากอารมณ์ และได้รู้จักทั้งคู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีแฟนคลับมาร่วมเป็นหนึ่งในโมเมนต์สำคัญกันแน่น JJ HALL พร้อมทีมออนไลน์ที่รับชมแบบใกล้ชิดติดขอบเวที คมชัดทุกรายละเอียดผ่านระบบ Live Streaming งานนี้เน็ตและเจมส์ใส่ใจรายละเอียด เตรียมคำทักทายภาษาต่างๆ มาเพื่อทักทายแฟนคลับต่างชาติจากหลายประเทศที่ร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพื่อส่งความสุขให้กับทุกคน

​ความสนุกจัดเต็มตั้งแต่เปิดเวทีร้อนแรงด้วย Fire Boy ที่ 2 หนุ่ม “เน็ต – เจมส์” โชว์สุดไม่มียั้ง ฟินต่อเนื่อง เพื่อให้ภาพความทรงจำของซีรีส์“อย่าเล่นกับอนล” ได้วนกลับมาอีกครั้ง ผ่านเพลงประกอบซีรีส์ “ไม่ชอบเป็นเพื่อนเธอ (Feel Fan)แถมพาร์ทโชว์เดี่ยวก็อัดแน่นความสามารถ ทั้งฝั่งของเน็ตชวนให้อึ้งไปกับสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ในเพลง Minutes ก่อนจะเบรคอารมณ์ด้วยเพลง “เลือดกรุ๊ปบี” รวมถึงเพลง Until I found youที่ตั้งใจเตรียมมามอบให้แฟนคลับ ซึ่งเป็นโชว์ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ส่วนเจมส์ชวนอึ้งกับลุกส์สุดเท่ในเพลง Bouncy แถมให้ใจละลายไปกับเพลง You? และเพลง เอลนิโญ่

​นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” มาปรากฏตัวพร้อมเพลงชาติของค่าย “ดูมันดิ” ในเพลง “หากเธอเคยรักใคร” ที่ทุกคนเคยได้ร่วมงานกับหวาย แถมเน็ตยังได้กลับไปฝากฝีมือแสดงเอ็มวีให้กับเพลงใหม่ของหวายในเพลง “ให้พูดได้มั้ย?” อีกด้วย 

​ฟินให้สุดไปกับโชว์สุดพิเศษจากเน็ตและเจมส์ที่ทำให้ใจละลายทั้งเพลง Erase และ  Attention รวมถึงมาดร็อคสุดเข้มที่ทั้งคู่ตั้งใจซ้อมมาเพื่อวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เล่นกีตาร์ของเจมส์ และโชว์ตีกลองครั้งแรกของเน็ตในเพลง “ทรงอย่างแบด และโชว์เพลง Darariร็อคเวอร์ชั่นจากเจมส์ พาร์ทเดือดขั้นสุดก็จัดเต็ม พาร์ทชวนละมุนปนความขี้เล่นก็มีเพียบในเพลง “คนไม่คุย” รวมถึง “แมวตัวโปรด” ก่อนจะปิดท้ายความสุขบนเวทีด้วยเพลง “กันและกัน” 

​โชว์สุดพิเศษในรูปแบบคอนเสิร์ตครั้งแรกจากเน็ตและเจมส์ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ให้ได้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่สร้างขึ้นมาร่วมกัน ด้วยความตั้งใจของทั้งคู่ที่งัดไม้เด็ดออกมาโชว์เพื่อมัดใจแฟนคลับ นอกจากนี้ยังซึ้งไปกับโปรเจกต์สุดพิเศษที่แฟนคลับตั้งใจมอบให้ ทำเอา 2 หนุ่ม เน็ต เจมส์ เสียน้ำตา ซึ่งเรียกได้ว่างานนี้อิ่มใจทั้งเน็ต – เจมส์ รวมถึงแฟนๆ ทั้งในฮอลล์และที่รับชมผ่านทางออนไลน์