ฮาโลวีนปีนี้ ‘ATLAS’ ชวนแฟนๆ แต่งผีมาปาร์ตี้ แฟนมีตครั้งแรก ‘ATLAS Mangosteen Halloween Party Exclusive Meet&Greet เปิดอัลบั้ม’

มัดรวมทุกโมเมนต์ไว้ในงานเดียวสำหรับแฟนมีตครั้งแรกของ 7 หนุ่ม ATLAS (จูเนียร์, เจ็ท, ภูมิ, ไนซ์, เออร์วิน, มิวอ้อน และ แทด) ศิลปินบอยแบนด์สังกัดค่าย XOXO Entertainment ได้จัดงาน ATLAS Mangosteen Halloween Party Exclusive Meet&Greet เปิดอัลบั้ม ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกโมเมนต์แบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษ! ปาร์ตี้วันฮาโลวีน, กิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ และการเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ของ ATLAS พร้อมบอกข่าวสุดเซอร์ไพร์สที่แรก!! โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7

ATLAS เปิดค่ำคืนสุดพิเศษเรียกเสียงกรี๊ดจากเอลิส (ALIS) ด้วยลุคผีทั้ง 7 กับช่วงปาร์ตี้งานฮาโลวีน ที่มาเปิดเวทีด้วยโชว์สุดพิเศษจากเพลงในอัลบั้ม เริ่มด้วยเพลงมังคุด (Mangosteen), แกล้งลืม (Boyfriend) และ เค้ามาก่อน (Lovefool) ต่อด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่ ATLAS ได้คัดเลือกแฟนคลับที่แต่งตัวในธีมฮาโลวีนได้โดนใจที่สุด ขึ้นมาใกล้ชิดบนเวทีและมอบของรางวัลสุดปั่นที่มีทั้ง หนังสือสวดมนต์, ข้าวสารเสก และฟักทอง พร้อมถ่ายรูปร่วมกับ ATLAS ต่อด้วยเกม Trick or Treat ที่แบ่งกลุ่มเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างทำเพลงทั้งสามเพลงที่โชว์ไปก่อนหน้านี้ โดยให้เหล่าเอลิส (ALIS) ได้มีส่วนร่วมในการทายว่าเรื่องราวที่เล่านั้นจริงหรือไม่จริง

ก่อนจะต่อด้วยช่วงที่ 2 Exclusive Meet&Greet เปิดด้วยเพลง รักกันวันเดียว (ONE DAY) และ Boys do cry ในช่วงนี้ก็มีเกมพิเศษ รักกันวันเดียว(ก็พอละ) ATLAS ได้ลงมาพูดคุยใกล้ชิดกับแฟนๆ ทำเอาเหล่า ALIS ฟินไปตามๆ กัน และต่อด้วยเกม Boys do cry ร้องไห้ได้แต่ห้ามหัวเราะ โดยเกมนี้ ATLAS ได้สุ่มผู้โชคดีจากเลขที่นั่งเพื่อขึ้นมาเล่นเกมนี้คู่กับ มิวอ้อน ATLAS ผู้ที่แต่งเพลง Boys do cry ต่อด้วยช่วงเวลาสุดซึ้ง ATLAS ได้อ่านข้อความจากกล่องความในใจที่ ALIS เป็นคนเขียนใส่ไว้ในกล่องอีกด้วย ทำให้งานนี้ได้เรียกทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาแห่งความสุขที่ ATLAS ได้มีช่วงเวลาดีๆ กับเอลิสตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

เดินทางมาถึงช่วงเวลาสุดท้าย ช่วงเปิดอัลบั้ม Mangosteen ที่มาในคอนเซ็ปต์ สำรวจดาวมังคุด พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวกับ 2 Bonus Track อย่างเพลง 1987 และ การจากลาที่ไม่มีวันจากไป (Still With You) ให้แฟนๆ ในงานได้ฟังและชมก่อนใครที่แรก ก่อนจะปิดท้ายด้วยโปรเจกต์สุดพิเศษ Always be your wing จากบรรดาเหล่าเอลิส (ALIS) ที่ทำเอา ATLAS ต้องเสียน้ำตา ก่อนที่ ATLAS จะประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์ส ที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอล์ ‘ATLAS จะมีคอนเสิร์ตของตัวเองครั้งแรกในปีหน้า’

เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตที่จัดเต็มทุกโมเมนต์ มีทุกอารมณ์ ที่นอกจากจะมีโชว์จัดเต็มแสงสีเสียง กิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ และข่าวสุดเซอร์ไพร์สแล้ว งานนี้ยังจัดเต็มเรื่อง Fan Benefit ที่ Hi-Touch และ Poster ทุกที่นั่ง และยังมีการสุ่มผู้โชคดีถ่าย Group Photo, Signed Poster และ Signed Polaroid ส่วนรายละเอียดอัลบั้ม Mangosteen จะเปิดให้ Pre-order กันได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 12.00 น. ช่องทาง TPOP Application ในราคา 795 บาท (รวมส่ง) และสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของ ATLAS ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดีย Official ATLAS ทุกแพลตฟอร์ม