ครั้งแรก! ปีใหม่นี้ KFC ยกโต๊ะออก ชวนนั่งกินไก่แบบกันเองๆกับ “KFC รวมมิตรบักเก็ต”

กรุงเทพฯ (เมื่อเร็วๆ นี้) – เทศกาลความจอยนัดตี้ช่วงปีใหม่ใกล้เข้ามา ได้เวลาเฉลิมฉลองปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่เคยรู้สึกกันไหมว่าเวลาจัดปาร์ตี้ทำไมต้องมีธีม สถานที่อลังๆ มีของขวัญจับฉลากอะไรกันมากมาย ทั้งที่ความจริงแล้วสิ่งที่ทำให้เทศกาลเป็นเทศกาล ไม่ใช่ของตกแต่งวิบวับหรือการฉลองเล่นใหญ่ แต่เป็นความสุขและความสนุกสนานของการที่เราได้อยู่กับคนที่สบายใจ ไม่ต้องเก็บทรง เป็นตัวเองได้ ปีใหม่ปีนี้ KFC ขอเป็นตัวเปิดชวนคนมาตี้ในแบบกันเองที่สุด นั่งล้อมวงกินไก่ทอดอร่อยๆ กับ KFC “รวมมิตรบักเก็ต” จะทำให้ทุกคนได้มาจอยกันได้ง่ายขึ้น ไม่มีเกร็ง ใช้เวลาท้ายปีที่รอคอย ตี้กับคนที่คิดถึงให้เต็มที่ แค่เปิดบักเก็ต รับรองว่ากรอบสนั่น แซ่บสะบัด ไปตลอดทั้งเทศกาลแสนสุขครั้งนี้แน่นอน

เวลาที่ได้ปลดปล่อยความสนุก เป็นตัวเองเต็มที่กลับมาทั้งที ที่ KFC เลยอยากชวนทุกคนมาทิ้งธรรมเนียมเดิมๆ แล้ว หันหน้าเข้าหาความสนุกสุดปังในแบบกันเองๆ กับ KFC “รวมมิตรบักเก็ต” เซ็ตเมนูสำหรับปาร์ตี้แบบสุดคุ้ม พร้อมไอเดียปาร์ตี้สุดเก๋ ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์ใหม่ ครั้งแรกของ KFC ขอยกโต๊ะออก ชวนทุกคนเปิดวงตี้นั่งเสื่อล้อมวงกินไก่ กลางห้างดังที่ KFC สาขา CentralWorld และ Future Park  ขอบอกว่างานนี้มีแต่สนุก ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะเด็ก จะผู้ใหญ่ ก็อย่าได้แคร์เพราะแค่นั่งล้อมวงเปิดตี้ ก็ไม่มีอะไรให้เราต้องคิดมาก ลืมกรอบของมารยาทเดิมๆ ทิ้งไปให้หมด แล้วมาร่วมวงใช้มือกินไก่แบบกันเองๆ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าไก่ทอด KFC ใช้มือกินมันฟินสุดได้ฟีล Finger Lickin’ Good แถมยังมี “เสื่อปูตี้” ที่นำมาแจกกระจายถึง 6 สาขาแบบฟรีๆ ให้ได้เอาไปปูตี้แบบแฮปปี้ กับเหล่าญาติสนิทมิตรสหาย กันทุกภาคทั่วไทย มีแจกทั้งที่สาขา CentralWorld, Future Park, และห้างเซ็นทรัลตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั้ง ชลบุรี, เชียงใหม่, หาดใหญ่ และอุดรธานี แต่ถ้าหากไม่ได้มาร่วมวงเปิดตี้ ก็อย่าได้นอยด์ KFC เค้ายังมีโปรโมชั่นสุดจึ้งกับ “KFC รวมมิตรบักเก็ต” ให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์จนใจสั่นกันทั่วประเทศ เพียงซื้อ KFC “รวมมิตรบักเก็ต”(บักเก็ตใหญ่ประกอบด้วย ไก่ทอด 7 ชิ้น, นักเก็ตส์ 2 ชิ้น, และเฟรนช์ฟรายส์ 2 ที่) รับฟรี! สแน็คบอกซ์ 1 กล่อง (ประกอบด้วย ไก่วิงซ์แซ่บ 4 ชิ้น และชิคเก้น ป๊อป 7 ชิ้น) ให้เอาไปนั่งกินเปิดตี้แบบกันเองๆ พร้อมแชร์ความอร่อยให้สุดเหวี่ยงในแบบไทยสไตล์ ที่บ้านได้เลย

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการเฉลิมฉลอง ในช่วงเทศกาลแห่งความจอยครั้งนี้ว่า “เทศกาลแห่งความสุขได้มาถึงอีกครั้ง เราได้ทำให้ KFC รวมมิตรบักเก็ต เป็น เหมือนสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และอิสระ ที่ทำให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเอง อย่างแท้จริง โดยเฉพาะเวลาที่เราได้กินของอร่อยกับคนที่เรารัก KFC รวมมิตรบักเก็ต จึงเป็นเหมือนสิ่งที่จะช่วย สร้างช่วงเวลาที่สนุกและน่าจดจำให้กับทุกคน ผ่านการสังสรรค์แบบกันเองๆ สไตล์ไทยที่จะเชื่อมโยงทุกคนเข้าด้วยกัน”

KFC ขอให้ทุกท่านจอยให้ฉ่ำ เป็นกันเองให้สนุก ได้พบแต่สิ่งดีๆ และความจอยที่่จะผ่านเข้ามาทั้งในปีนี้และปีหน้า ครั้งหน้า KFC จะเข้ามาเป็นความจอยรูปแบบไหนเพื่อเซอร์ไพรส์ทุกคน โปรดติดตามกันต่อไป รับรองว่า KFC จะนำสิ่งดีๆ มาเสิร์ฟอย่างแน่นอน Happy New Year!

KFC ยังมีเรื่องราวสนุกๆ อีกมากมายรอทุกคนอยู่ อย่าพลาดกดติดตามอัปเดตต่างๆ ของพวกเราได้ที่ Instagram kfcthailandFacebook KFC และ Twitter KFC Thailand