เตรียมฟินเวอร์!! สัมภาษณ์ 4 หนุ่ม ‘พีค-พี-เสือ-คอปเตอร์’ ตัวแทนดวงดาวในงาน “Mplay presents Y Space Concert ตอน รักเธอเท่าจักรวาล”

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เชื่อว่าสาววายหลายคนอยากไป สำหรับ “Mplay presents Y Space Concert ตอน รักเธอเท่าจักรวาล” ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวบรวมศิลปินซีรีส์จากหลากหลายค่ายโคจรมารวมตัวกันบนเวทีแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นำทัพดวงดาวโดย บูม กฤตภัค, พีค ภีมพล, ฟลุ้ค ณธัช, พี พีรวิชญ์ , เสือ กฤษณะพงศ์ , คอปเตอร์ นันทพงศ์ และอีกมากมายที่จะมาจรัสแสงให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์ จิ้นฟินเวอร์ กับโชว์พิเศษ ในภารกิจแห่งดวงดาว นั่นเอง ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพความความหล่อของหนุ่ม ๆ ‘พีค-พี-เสือ-คอปเตอร์’ ตัวแทนดวงดาวในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้มาฝากให้ทุกคนด้วย 

1.) พูดถึงคอนเสิร์ตนี้หน่อย

พี : คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมีพวกเราที่เป็นเหมือนตัวแทนดวงดาวที่มีภารกิจต้องทำ และได้โคจรมาเจอกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งจะมีโชว์ ร้องเพลง รวมถึงการ performance ต่าง ๆ มากมาย ที่จะมีมาเซอร์ไพร์สในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนรอชมกันครับ

2.) รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้

พีค : สำหรับผมว่าก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะนี่เหมือนเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่พวกเราไม่ได้มารวมตัวกันง่าย ๆ เหมือนซีรีส์แต่ละเรื่องจบไปแล้ว และเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง รวมถึงพวกเราก็ได้ performance ในสิ่งที่เราไม่เคยได้ทำด้วย เลยมีความตื่นเต้นครับ

3.) เปรียบตัวเองเป็นดาวได้

พี : ต้องบอกก่อนว่าพวกเราได้มีการเลือกกันไว้แล้วครับ อย่างผมเป็นดาว pyxis เป็นดาวเข็มทิศ เพราะรู้สึกว่าเข็มทิศมันเป็นเหมือนตัวบ่งบอกว่าเราควรจะๆปเส้นทางไหน บวกกับธีมคอนเสิร์ตของเราเป็นคอนเซ็ปต์ดวงดาว ที่เราได้มีภารกิจมาโคจรเจอกัน เลยรู้สึกว่าถ้าอย่างน้อยเราไดด้เป็นตัวเชื่อมที่ทำให้ทุก ๆ คนมากพบปะกัน อย่างที่พี่พีคบอกว่าต่างซีรีส์ ต่างเรื่องราว แต่เหมือนไทม์ไลน์เรามาชนกัน ก็ต้องมีเข็มทิศในการมาเจอกัน ครับ

พีค : ของพีคอาจจะไม่ใช่ดวงดาว แต่จะเป็น cielo มันคือท้องฟ้า ซึ่งท้องฟ้า จะเป็นเหมือนตัวเชื่อมของทุก ๆ คนเลย แต่อีกเหตุผลที่ผมเลือกท้องฟ้า ก็เพราะว่าผมเป็นคนชอบท้องฟ้ามาก และท้องฟ้ามันมีความหลายมิติ หลายมุม วันนี้เป็นสีนึง อีกวันเป็นอีกสี เลยอยากจะให้ทุกคนได้เห็นหลาย ๆ ด้านของผมมากขึ้นครับ

เสือ : ของผมจะเป็นดาว chara ครับ ซึ่งแปลเป็นภาษาไทย คือ ความสุข เพราะว่าชีวิตเสือมันหล่อเลี้ยงด้วยความสุข และในเมื่อเรามา performance ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว เราก็อยากจะเป็นความสุขให้ทุก ๆ คนที่ได้เข้ามาดูเราด้วยครับ

คอปเตอร์ : ส่วนของผมดาว regulus เป็นดาวฤกษ์ที่สว่างที่สุดในกลุ่มดาวเลโอ มันจะถูกเรียกอีกอย่างว่าเป็นหัวใจของสิงโต มันเลยแสดงถึงความแข็งแกร่ง มั่นใจ กล้าหาญ และผมเป็นคนที่ค่อนข้างไม่ค่อยมี่ความมั่นใจในตัวเอง เลยอยากจะที่พัฒนาตัวเองให้มีความมั่นใจ และกล้ามากขึ้น เลยเลือกเป็นดวงนี้ครับ

4.) มีการเตรียมตัวยังไงบ้างกับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้

พี : เบื้องต้นก็มีการเริ่มซ้อมกันไปบ้างแล้วครับ สำหรับผมก็รู้สึกหินมาก ๆ (หัวเราะ) เลยมีการซ้อมที่ค่อนข้างหนัก อย่างที่พีคบอกว่าแต่ละคนก็จะมีโชว์บ้างโชว์ที่เป็นครั้งแรกของแต่ละคนด้วย ผมยังสปอยอะไรมากไม่ได้ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนมาติดตามกันครับ

5.) จะมีเหล่า Guest  มาร่วมแจมในงานแฟนมีตครั้งนี้เยอะมั้ย (มี2รอบ)

พี : ต้องบอกก่อนว่าทางคอนเสิร์ตเราจะมี 2 รอบ เป็น Space A และ Space B ซึ่งทั้ง 2 รอบ จะมีความเหมือน และต่างกัน ซึ่งความเหมือนจะเป็นในเรื่องของความสุข ความครบรสของคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ แต่ความต่างคือเรามีตัวแทนดวงดาวที่ต่างกันไป รวมถึงภารกิจ ภาพโชว์ ก็จะไม่เหมือนกัน รวมถึงจะมีเป็นเหมือนอีสเตอร์เอกตามดวงดาว แต่ละดวงดาวเขาก็จะมีแยกย่อยไปครับ

พีค : เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สมาก ๆ ครับ เพราะขนาดพวกเรายังไม่รู้เซอร์ไพร์สนั้นเลยครับ (หัวเราะ)

6.) อยากบอกอะไรกับแฟน ๆ บ้าง

เสือ : อยากฝากทุกคน ว่าถ้าใครว่างก็อยากให้มาเจอพวกเรากันเยอะ ๆ บอกเลยว่าทุกคนเต็มที่แน่นอนกับทุก ๆ โชว์ แฟน ๆ จะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น และเราก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เรียกได้ว่า สุด ๆ จริง ๆ ครับ

7.) แอบสปอยหน่อย จะมีอะไรพิเศษมาให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้บ้าง

พีค : ผมว่าจะเป็นโมเมนต์พิเศษ ๆ ที่บางคู่จะกลับมา และทำให้ทุกคนหวนคิดถึงซีรีส์ที่จบมาแล้ว อย่างผมก็จะมีบูม และมีเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ คนด้วย ซึ่งมันเหมือนเป็นการกลับมาอีกครั้ง ที่เรามารวมตัวกันครับ

8.) ขอ 1 เหตุผลที่แฟน ๆ จะต้องไปดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้

พีค : สำหรับคิดว่ามันจะเป็นการกลับมาออกงานคู่ของบูมกับพีค ที่หลาย ๆ คนไม่ได้เห็นมานานแล้ว งานนี้ก็จะเป็นเหมือนงานอีกงานที่จะได้มาเจอกันอีกครั้งครับ

พี : เหตุผลหลัก ๆ เลย ผมคิดว่างานนี้น่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ แสง สี เสียง ตระการตา น่าจะทำให้หลาย ๆ คนที่มาชมตื่นตาตื่นใจไม่มากก็น้อยแน่นอนครับ

เสือ : บอกเลยว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นเสือในสีนี้แน่นอน จะเป็นสีที่แปลกใหม่สุด ๆ เรียกได้ว่าแซ่บแน่นอนครับ

คอปเตอร์ : อันนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมด้วย และผมตั้งใจมาก ๆ ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนมีความสุข และได้รับอะไรกลับบ้านไปด้วยครับ

9.) ขอ 3 คำให้กับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้

พีค : ครบ ทุก รส

พี : สนุกมาก

เสือ : ไป สุด มาก

คอปเตอร์ : โชว์ เยอะ มาก