BIRKENSTOCK – OPENING NEW STORE @Emsphere

BIRKENSTOCK แบรนด์รองเท้าสัญชาติเยอรมันที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 250 ปี เปิดสโตร์แห่งล่าสุดส่งท้ายปลายปี 2023 ณ ชั้นM ศูนย์การค้า Emsphere ศูนย์การค้ากลางใจเมืองแห่งใหม่  

ภายในร้านเลือกใช้ไม้โทนสีอ่อน โครงเหล็กสีดำ และเฟอร์นิเจอร์สีเทาอ่อน เป็นโทนสีหลักในการตกแต่ง เพื่อให้สอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ที่เลือกใช้วัสดุหลักอย่าง ไม้ค็อก (cock)ในการสร้างสรรค์รองเท้าที่มุ่งเน้นการออกแบบรองเท้าที่ช่วยซัพพอร์ตการเดินให้เป็นอิสระและตรงตามหลักสรีระศาสตร์ โดยงานเปิดร้านสาขาใหม่แห่งนี้ได้เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Birkenstock มาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, จิรัชพงศ์ ศรีแสง, ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, อรณิชา กรินชัย, ซาร่า เล็กจ์ และเผ่าเพชร เจริญสุข ทุกท่านมาพร้อมรองเท้าคอลเลคชั่นรองเท้าประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว สุดเอ็กซ์คูลซีฟที่ เปิดตัวภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ได้แก่ รุ่น Cannes Exquisite Leather, St Barths Exquisite Leather, Boston Bold GAP Urban Uniform, Milano Bold GAP Leather Vintage Wood และ Arizona Bold GAP Urban Uniform 

BIRKENSTOCK ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวใหม่นี้ เป็นการแสดงความเคารพต่อมรดกแห่งงานฝีมือที่มีคุณภาพและคงไว้ซึ่งปรัชญาของแบรนด์ พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่นำมาใช้และรูปทรงรองเท้า ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้มีการนำรูปทรงของรองเท้ารุ่นไอคอลของ BIRKENSTOCK มาปรับโฉมใหม่ ทั้งวัสดุ สี และพื้นผิวที่สดใหม่ ตลอดจนการนำเสนอรูปทรงใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสตรีทและกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อาทิ รุ่น Cannes และ St Barths ที่เลือกพัฒนาทรงรองเท้าจากรุ่นไอคอนอย่าง Milano และ Arizona โดดเด่นด้วยแผ่นรองฝ่าเท้าระดับพรีเมียม เพื่อช่วยให้เคลื่อนไหวได้สบายเข้ากับจังหวะชีวิตอันรีบเร่งในแต่ละวัน พร้อมคงไว้ซึ่งความหรูหราด้วยตัวล็อคมันเงาและสายรัดแบบเลเยอร์สเต็ป เสริมด้วยพื้นรองเท้ายางคอร์กลาเท็กซ์ของ BIRKENSTOCK รุ่นออริจินัล เพื่อการรองรับสูงสุดตลอดวัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราด้วยรองเท้าคอลเลคชั่น Bold ที่เลือกรองเท้าไอคอน 3 รุ่น ได้แก่ Boston, Arizona และ Milano มาออกแบบพร้อมเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่คงลายธรรมชาติของหนังเอาไว้มาใช้ในการผลิต พื้นรองเท้าชั้นกลางใช้เป็น EVA แทรกระหว่างพื้นรองเท้าไม้ก๊อกลาเท็กซ์ BIRKENSTOCK อันเป็นเอกลักษณ์และพื้นรองเท้าชั้นนอกที่แข็งแกร่งทำจากยางธรรมชาติ ทำให้ได้รองเท้า BIRKENSTOCK แท้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยดีไซน์ระดับพรีเมียมที่ทนทานมากขึ้น

แวะมาเยี่ยมชม BIRKENSTOCK แห่งใหม่และรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ที่ ชั้น M ศูนย์การค้า Emsphere