ลาซาด้าฉลอง “12.12 เซลลดแรง! ส่งท้ายปี!” ขนแฟชั่นโชว์อัดแน่นศิลปินดาราแนวหน้า พร้อมเสิร์ฟดีลสุดปังจาก Lazada FASHION เนรมิตรันเวย์กลางสยามสแควร์ แชะแล้วช้อปแฟชั่นราคาดีได้ทันทีด้วย Image Search

  • ส่งท้ายปีกับแฟชั่นโชว์ “Search For Style Party” อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสไตล์ดี ราคาโดน จากบรรดาศิลปินและเซเลบริตี้แถวหน้าคับคั่ง พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชันพิเศษและรับชมมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากลาซาด้าแฟมิลี่
  • ส่งฟีเจอร์ Image Search ชวนขาช้อปสายแฟชั่น มา Snap & Search หาแฟชั่นไอเทมราคาดีได้ง่ายกว่าที่เคย

ลาซาด้า ประเทศไทย เอาใจขาช้อปส่งท้ายปี 2566 ฉลองเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “12.12 เซลลดแรง! ส่งท้ายปี!” ด้วยการเนรมิตสยามสแควร์ให้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ ในธีม “Search For Style Party” ยกทัพศิลปิน เซเลบริตี้ และลาซาด้าแฟมิลี่กว่า 40 ชีวิต ตบเท้าร่วมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ขนไอเทมแฟชั่นสุดชิคจาก Lazada FASHION มาสร้างสีสันในงาน ชูไฮไลท์แบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังตอบโจทย์หลากหลายสินค้าสไตล์ดี ราคาโดนใจ ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมไอเทมแฟชั่นยอดฮิตสำหรับทุกคน โดยแฟนๆ จะได้รับชมและซัพพอร์ทแบรนด์แฟชั่นไทยในดวงใจ พร้อมค้นหาลุคที่ใช่ได้ง่ายขึ้นด้วยฟีเจอร์ Image Search ช้อปจุใจไปกับแคมเปญใหญ่ครั้งสุดท้ายของปี กับ LazFlash ช่วยเปย์ 90% พร้อมคูปอง 12.12 ลดสูงสุด 10,000 บาท และคูปองส่วนลดสูงสุด 50% ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้

Search For Style Party ปาร์ตี้เสิร์ชลุคที่ไลก์ หาลุคที่ใช่

ลาซาด้าจัดเต็มส่งท้ายปีให้แฟนๆ นักช้อปได้เต็มอิ่มกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนรมิตรันเวย์ใจกลางเมืองให้ละลานตาด้วยสีสันแห่งแฟชั่นสุดเทรนดี้ โดยได้นางเอกแถวหน้าอย่าง เบลล่า-ราณี มาร่วมเดินเปิดแฟชั่นโชว์เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ก้าวแรกที่ขึ้นเวที พร้อมชวนให้ทุกคนสนุกไปกับปาร์ตี้แบบนอนสต็อปตลอด 3 ชั่วโมง เอาใจนักช้อปสายแฟชั่น ให้ได้ไอเดียช้อปลุคสุดปังในราคาที่จับต้องได้ กับ 5 แฟชั่นเซ็ตจาก 40 แบรนด์เสื้อผ้าและดีไซเนอร์ร้านดังที่ขนไอเทมแฟชั่นมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ 

เปิดตัวโชว์ลุคแรกด้วย Bring back the memory: Y2K Fashion ที่ยังคงฮอตฮิตได้ใจใครหลายๆ คน โดยมีสองหนุ่ม เจมีไนน์ นรวิชญ์ และโฟร์ท ณัฐวรรธน์ มาชวนทุกคนย้อนวันวานกับแฟชั่นสุดฮิปในราคาสบายกระเป๋า ถัดมากับโชว์ Endless Vacation Fashion เตรียมจัดกระเป๋า แพคชุดเที่ยวต้อนรับอากาศหนาว ที่ได้หนุ่มสุดฮอตอย่างซี-พฤกษ์และนุนิว-ชวรินทร์ มาร่วมเดินแบบเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ต่อด้วยโชว์ Office Fashion Fit Check นำโดยเต-ตะวัน ที่มาพรีเซ็นต์แฟชั่นลุคทำงานสุดชิค สไตล์ Old Money เรียบแต่เก๋ สามารถแต่งไปทำงานได้ทุกวัน และโชว์ Girls Night Party Fashion presented by Samsung Galaxy Z Flip 5 ที่จับมือกับแบรนด์พันธมิตรอย่าง Samsung ได้ใจ Gen Z กับโชว์ลุคสาวหวานสดใส เหมาะสำหรับไปงานปาร์ตี้ ที่ได้สาวๆ สุดฮอตวง 4EVE มาร่วมสร้างสีสัน

แบรนด์แฟชั่นที่ฮอตที่สุดแห่งยุคเหล่านี้ก็ได้ตบเท้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครไปกับปาร์ตี้สุดปังส่งท้ายปี ให้ทุกคนแต่งลุคที่ชอบได้ง่ายๆ ตามแบบฉบับของตัวเอง  

  • นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Rally Movement แบรนด์ไทยสไตล์เก๋ คราวนี้นำเสนอ Polo Holiday Edition เสื้อโปโลตกแต่งซิปทรงคลาสสิค กับโลโก้ RM ที่ทุกคนคุ้นตา ให้แฟนๆ ได้ตามช้อปกัน, LSeoul แบรนด์ที่เป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลกับชุดเดรสสไตล์ลูกคุณหนู พร้อมไฮไลท์ไอเทมใหม่ล่าสุด กับเดรส Scarlet สีแดงสดสุดไอคอนิก และ BNKBRAND แบรนด์ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์และเวิร์กแวร์ด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับ EMILIA TOP เสื้อครอปผ้าลูกไม้ ในราคาลดพิเศษกับแคมเปญ 12.12 นี้โดยเฉพาะ
  • เติมเต็มลุคด้วยไอเทมเครื่องประดับจากแบรนด์ Ravipa ที่เน้นดีไซน์มินิมอลเรียบหรู เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ พิเศษสุดกับส่วนลดสูงสุด 70% และแบรนด์ Valichain กับ Puzzle Bond Bracelet สุดโดดเด่น มั่นใจได้เลยว่าไม่ซ้ำใคร

ปิดท้ายโชว์เดินแบบด้วย 3 คอลเล็กชั่นสุดพิเศษของ 3 หนุ่มสายแฟ จากลาซาด้าแฟมิลี่

  • VELENCE ของ วิน-เมธวิน นำเสนอดีไซน์เสื้อผ้าสะท้อนความร่วมสมัย ดึงดูดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ โดยมีชุดสูทโอเวอร์ไซส์ที่ทำจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มสบายเป็นชิ้นซิกเนเจอร์
  • DIVINE ของ เจมีไนน์-นรวิชญ์ มาพร้อมกับเสื้อคาร์ดิแกนสุดคูล ในธีม Wintermester ที่ให้ฟีลเหมือนชุดที่เราจะเลือกหยิบใส่ไปโรงเรียนในช่วงหน้าหนาว ช่วยคอมพลีทลุคธรรมดาๆ ให้มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น
  • NUMONE ของ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ มาในโหมดช่วงเวลาแห่งความสุขของวันหยุดยาวในฤดูหนาวที่ทุกคนรอคอย เลือกนำเสนอไอเทมที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้เช่นเดียวกัน โดยมีเสื้อฮู้ดดี้สีครีม และกางเกงวอร์มสีครีมเป็นชิ้นไฮไลท์

ไม่จบเพียงเท่านี้ ฟินกันอย่างต่อเนื่องกับ Finale มินิคอนเสิร์ตจากไบร์ท-วชิรวิชญ์และวิน-เมธวิน, พีพี-กฤษฏ์และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์, 4EVE, 789TRAINEE และวง BUS because of you i shine บอกเลยว่าลาซาด้าจัดเต็มจนทำเอาเสียงกรี๊ดสั่นสะเทือนไปทั้งสยามสแควร์ เรียกได้ว่าปาร์ตี้ตามหาลุคสุดปังปลายปีนี้ ได้ชวนให้นักช้อปใช้ฟีเจอร์ Image Search ค้นหาลุคที่ชอบได้ง่ายขึ้นในไม่กี่สเต็ป ตอบโจทย์นักช้อปสายแฟชั่นที่ชื่นชอบติดตามเทรนด์ใหม่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับแคมเปญ “12.12 เซลลดแรง! ส่งท้ายปี!” ครั้งนี้ นอกจากสินค้าแฟชั่น ลาซาด้ายังยกทัพส่วนลดและดีลเด็ดไม่อั้นจากสินค้าทุกหมวดหมู่ มาแจกให้นักช้อปตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น LazFlash ช่วยเปย์ 90% พร้อมคูปอง 12.12 ลดสูงสุด 10,000 บาท, คูปองส่วนลดสูงสุด 50% พลาดไม่ได้กับ Crazy Brand Mega Offers เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง 12 ธันวาคมวันเดียวเท่านั้น

เตรียมค้นหาลุคที่ชอบ ไอเทมที่ใช่ไปกับแคมเปญ “12.12 เซลลดแรง! ส่งท้ายปี!” ในวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/12-12

#Lazada1212เซลลดแรงส่งท้ายปี #Lazada1212TH #LazadaTH #ลาซาด้าการันตีราคาถูก

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th