PAPER PLANES – โจอี้ แท็กทีมกองทัพศิลปิน มอบความสุขเกินพิกัด ในงาน “PIRIYAPUL 50th Anniversary JOURNEY TO THE UNIVERSE” งานฉลองครบรอบ 50 ปี “พิริยพูล” จัดเต็ม 3 วัน ครบรสความบันเทิง ชิม ชม ช็อป

ผ่านไปแล้วด้วยความยิ่งใหญ่กับงาน “ครบรอบ 50 ปี พิริยพูล” บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของประเทศไทย ที่จัดงานฉลองมอบความสุขและเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคนเนื่องในโอกาสครบรอบ 50ปี สุดอลังการกับงาน “ PIRIYAPUL 50th Anniversary JOURNEY TO THE UNIVERSE” (พิริยพูล 50th แอนนิเวอร์แซรี่ เจอร์นี่ ทู เดอะ ยูนิเวิร์ส) การเดินทางสู่จักรวาลแห่งความสุขครบทุกความบันเทิง ทั้งชม ชิม ช็อป เสิร์ฟคุณลูกค้าแบบจุใจ 3 วันเต็ม แบบฟรีๆ เมื่อวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับ 3 โซนแห่งความสุขครบรส ที่ได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตลอดทั้ง 3 วัน

เริ่มกันด้วยโซนแรก ณ ลานอีเด็น กับโซนกำเนิดจักรวาล พบกับเรื่องราวการเดินทางของพิริยพูลตลอด 50 ปี ในรูปแบบ EXHIBITION ที่จะพาให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจไปด้วยกัน พร้อมบูธต่างๆที่มีเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง สับเปลี่ยนมามามอบประสบการณ์สุด Exclusive ให้กับทุกคน ต่อด้วยโซนที่ 2 ณ ลาน Central Court กับ จักรวาลแห่งความสนุก  จัดเต็มทุกความสุขและความมันไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากเหล่าศิลปินชื่อดังกับ Line Up สุดว้าว! นำทีมโดย PAPER PLANES และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ แท็กทีมมาพร้อมกับกองทัพศิลปิน ได้แก่ Fellow Fellow , Lipta , No One Else , Pixxie , QLER , Mirrr , Sweet Mullet , Monica , Ploy Chompoo ที่เหล่าแฟนคลับต่างมาจับจองที่นั่งกันเต็มพื้นที่ตลอดทั้ง 3 วัน

ปิดท้ายด้วยโซนที่ 3 ณ ลาน Beacon กับ จักรวาลแห่งการช็อป กับการจัดสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียมราคาพิเศษ พร้อมของแถมพรีเมียมแบบจุกๆ ของรางวัลพิเศษสุดว้าว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว โดยโซนนี้ เรียกได้ว่าคึกคักตลอดทั้ง 3 วัน ได้รับความสนใจจากสายช็อปอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว  เรียกได้ว่าเป็นงานที่อัดแน่นไปด้วย ความสุข ความสนุก และรอยยิ้มอย่างแท้จริง 

โดยได้มีการ จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก ดร.อำนวย ยศสุข ประธานกรรมการ บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนเชั่นแนล จำกัด เป็นประธานขึ้นกล่าวเปิดงาน PIRIYAPUL 50th Anniversary JOURNEY TO THE UNIVERSE ตามมาด้วย คุณศุภเชษฐ์ พิริยพูล กรรมการบริหาร บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดขึ้นกล่าวทิศทางของบริษัท พิริยพูลฯ ในโปรเจกต์ “NEXT PIRIYAPUL” พร้อมเปิดตัวแคมเปญต่างๆที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 ทั้งนี้ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และ Premiere หนังโฆษณาของโปรดักส์ ภายใต้การดูแลจัดจำหน่ายของ บ.พิริยพูลฯ อย่าง  แบรนด์ Choco Mucho – วง Paper Planes และ กาแฟแบรนด์ G7 – โจอี้ ภูวศิษฐ์ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแคมเปญ “FACE OF PIRIYAPUL” ตัวแทนในการส่งมอบความสุขความสดใสไปสู่ผู้บริโภค โดย น้องพู่กัน กันฏ์ระพี พิริยพูล ที่มาโชว์เพลง “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป (Today Tomorrow Forever)” เพลงพิเศษที่ร้องร่วมกับวง Fellow Fellow มอบให้เป็นของขวัญในโอกาสครบรอบ 50 ปี บ.พิริยพูลฯ ภายในงานเปิดตัวนี้ ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง อาทิ โอบ โอบนิธิ และ แคน อติรุจ ที่มาร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญ FRIEND OF TCHIBO เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี ความใกล้ชิด และ Brand Royalty กับผู้บริโภค และ แน็ก ชาลี, เข้ม หัสวีย์, เบน สันติราษฎร์, ยูโร ยศวรรธน์, พี่จูดี้ และ บูม เทยกะทะ ที่มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดงาน PIRIYAPUL 50th Anniversary JOURNEY TO THE UNIVERSE (พิริยพูล 50th แอนนิเวอร์แซรี่ เจอร์นี่ ทู เดอะ ยูนิเวิร์ส) ในครั้งนี้อีกด้วย โดย บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทยอย่างอัดแน่น ตลอดปี 2567 นี้  สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/Piriyapul.Fanpage