M Card เอาใจสาวก K-Pop และเหล่าอาร์มี่ / แฟนคลับวง BTS ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “The Fact Music Awards Exhibition B★Verse” โควต้าพิเศษ เฉพาะลูกค้า M Card เท่านั้น

M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เอาใจสาวก K-Pop และเหล่าอาร์มี่ / แฟนคลับวง BTS พบกับที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card ตลอด 365 วัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ครั้งแรก!! ในประเทศไทยกับนิทรรศการสุด Exclusive แห่งปีของวง BTS กับที่สุดแห่งความพิเศษที่หาดูที่ไหนไม่ได้มาก่อน ในงาน “The Fact Music Awards Exhibition B★Verse” ชวนเหล่าแฟนคลับอาร์มี่ มาร่วมใกล้ชิดและสัมผัสตัวตนของ 7 หนุ่มบังทันวง BTS พร้อมรับชมคอนเสิร์ตในรูปแบบ Virtual Mini Concert ผ่านแว่นตา VR ที่จะทำให้เหล่าสาวกอาร์มี่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดเสมือนเกาะติดขอบเวที อีกทั้งรับชมนิทรรศการสุดล้ำในรูปแบบ Interactive ที่หาชมไม่ได้จากที่อื่นจาก VR Roomที่จะสะท้อนตัวตนของ 7 หนุ่ม 7 คาแรกเตอร์ที่แตกต่าง ให้เหล่าสาวกอาร์มี่ได้เก็บความทรงจำเต็มได้อย่างอิ่มไม่รู้ลืม โควต้าพิเศษ เฉพาะลูกค้า M Card เพียงใช้ 3,600 M Point แลกผ่าน M Card Application รับโค้ด Army Special 500 บาท สำหรับซื้อบัตร VIP เท่านั้น 

พิเศษสำหรับบัตร VIP ลุ้นรับรูปที่จัดแสดงภายในงานนิทรรศการ รวมถึง Photo Book สุดพิเศษของงาน (สามารถรับได้หลังจบนิทรรศการ) ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความประทับใจกับศิลปินระดับโลกได้ที่งาน “The Fact Music Awards Exhibition B★Verse”  ตั้งแต่วันนี้ – 1 มิถุนายน 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.comwww.facebook.com/mcardforall