True CJ จับมือ Exit365 พร้อมพันธมิตรชั้นนำระดับโลกเปิดตัวรายการ ‘Thailand Music Countdown Presented by PEPSI’คว้า 4 ดาวรุ่งนุนิว-มาเบล-มิเคลล่า-ต๋าห์อู๋ร่วมเป็นพิธีกรประจำรายการเริ่ม 12พ.ค.นี้ทุกวันอาทิตย์ 5 โมงครึ่งทางช่อง 3

เตรียมพบกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ของ True CJ และ Exit365 พร้อมด้วย Spotify, PNR IFPI Thailand, L&E Beyondและ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สู่การเปิดตัวรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI รายการเพลงสุดฮิตจากลิขสิทธิ์ M Countdown รายการเพลงจากประเทศเกาหลีที่ทำให้เพลงเกาหลีใต้โด่งดังไปทั่วโลก จะมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ในรูปแบบรายการชาร์ตเพลงฮิตฟอร์มยักษ์ที่ทุ่มทุนสร้างด้วยโปรดักชั่นและเทคนิคระดับโลก พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินไทยและต่างประเทศที่จะหมุนเวียนมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมตลอดทุกสัปดาห์ รวมถึงชาร์ตเพลงยอดนิยม ที่เปิดกว้าง และเป็นกลางให้กับทุกศิลปิน ทุกค่าย ทุกแนวเพลง พร้อมด้วยการเปิดตัว 4 พิธีกรศิลปินดาวรุ่งแห่งยุคกับการรับหน้าที่พิธีกรประจำรายการเพื่อส่งมอบความสุขความสนุกผ่านเสียงเพลงและโชว์สุดยิ่งใหญ่ให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยผ่านหน้าจอโทรทัศน์ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17.30 – 18.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศวันแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. นี้

นอกเหนือจากความยิ่งใหญ่ของการเปิดตัวรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ยังมาพร้อมกับการเปิดตัว 4 ศิลปินดาวรุ่งแห่งยุคกับการรับหน้าที่พิธีกรประจำรายการThailand Music Countdown Presented by PEPSIนำทีมโดยนุนิว-ชวรินทร์เพริศพิริยะวงศ์ นักแสดงสุดฮอตและ นักร้องหนุ่มเสียงใส, มาเบล-สุชาดาสอนพันธ์จากวงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงอย่างPiXXiE, มิเคลล่า-โอลีเวียเบเกอร์ จากวง MXFRUIT และเซอร์ไพรส์สุดน่ารักจาก ต้าห์อู๋-พิทยาแซ่ฉั่ว ที่ส่งวิดีโอสุดพิเศษมาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวครั้งนี้

นุนิว-ชวรินทร์เพริศพิริยะวงศ์ เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มาเป็นพิธีกรในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI และในฐานะนักร้องเอง ผมก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ในการช่วยส่งเสริมและผลักดันให้อุตสาหกรรมเพลงไทยได้เติบโตไปข้างหน้า”

ทางด้าน มาเบล-สุชาดาสอนพันธ์เล่าถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ส่วนตัวชื่นชอบและรู้จักรายการ M Countdown ของเกาหลีอยู่แล้ว พอรู้ว่ารายการนี้จะมาไทยก็ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ รวมทั้งรายการนี้ยังถือเป็นโอกาสที่ดีให้กับศิลปินไทยทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าได้ออกมาร่วมโชว์ของ แสดงศักยภาพ และสร้างความสนุกสนานให้คนไทยทุกเพศทุกวัย”

ปิดท้ายที่ มิเคลล่า-โอลีเวียเบเกอร์ ออกมาเปิดเผยถึงความประทับใจในรายการว่า “ตอนที่ได้ไปถ่ายทำรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ครั้งแรกรู้สึกทึ่งมาก ทั้งเวทีและโปรดักชั่นในรายการอลังการงานสร้างมาก จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และมุมกล้อง สมกับเป็นรายการชื่อดังระดับโลก มันทำให้ยิ่งภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในรายการนี้ อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมความสนุกและความอลังการแบบที่ตัวมิเคลล่าได้สัมผัสกันในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17.30 – 18.20 น. ทางช่อง 3”

ส่วนด้านหนุ่ม ต้าห์อู๋-พิทยาแซ่ฉั่ว เองก็มีเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก ส่งวิดีโอมาร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวรายการ พร้อมการันตีความสนุกของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ที่มีศิลปินมากมายแถวหน้าของไทยมาร่วมสร้างสีสันความสนุกอย่างคับคั่ง รับรองว่าโดนใจทุกแนวดนตรี ทุกสไตล์เพลงแน่นอน

ไฮไลท์ความน่าสนใจของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI
รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จะมีการออนแอร์ใน 2 แพลตฟอร์มทั้งทางช่อง 3HD และการออนแอร์ทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยมีช่วงรายการที่น่าสนใจประกอบไปด้วย
เวที Rising Star เปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ทั้งในประเทศไทยและศิลปินต่างชาติได้มาโชว์ความสามารถบนเวที Thailand Music Countdown Presented by PEPSI
การรายงานชาร์ตเพลงไทยยอดนิยมประจำสัปดาห์ “TMC Chart” ซึ่งได้รับการจัดลำดับอย่างเป็นทางการโดย IFPI องค์กรส่งเสริมอุตสาหกรรมสิ่งบันทึกเสียงที่น่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับในระดับสากล กว่า 70 ประเทศทั่วโลกมาการันตี พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินเพลงฮิตทุกสัปดาห์ที่โปรดักชั่นจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง และเอฟเฟ็กต์สุดตระการตา
รวมเพลง T-Pop ที่แฟน ๆ สามารถสนุกได้อย่างต่อเนื่องผ่าน T-Pop Now เพลย์ลิสต์เพลง T-Pop ยอดนิยมจาก Spotify ไปจนถึงการแชร์เพลงที่ชื่นชอบบนโซเชียลมีเดีย สามารถติดตามช่วง Spotify T-Pop Now ที่จะเปิดตัวในรายการเร็ว ๆ นี้ พร้อมมอบความตื่นเต้นผ่านความพิเศษของ “Spotify Fan Favourite”
Special Stage อัดแน่นไปด้วยโชว์เจ๋ง ๆ หลากหลายคอนเซ็ปต์ ไม่ว่าจะเป็น Legend x New Gen พาศิลปินรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่มาเจอกัน เชื่อมเจนพ่อแม่และลูกให้ใกล้กันยิ่งขึ้นผ่านเสียงเพลง Global Stage เวทีสำหรับศิลปินต่างชาติและ Comeback Stage ของศิลปินที่ห่างหายไปนาน

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษของการรับชมผ่านทางออนไลน์ ผู้ชมจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่างๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น อาทิ สัมภาษณ์พิเศษ ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโชว์ต่าง ๆ ของศิลปิน โชว์เต็มเพลง รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ และเซอร์ไพรส์น่าตื่นเต้นที่เตรียมจะมอบให้เหล่าผู้ชมและแฟนเพลงไทยสามารถรับชมทางออนไลน์ และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube :Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X :@TMCcountdown

โดยงานในครั้งนี้ ได้ผนึกกำลังรวมตัวค่ายเพลงชั้นนำมากมาย พร้อมเสริมทัพความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วยเหล่าศิลปินตัวท็อปมาร่วมแสดงโชว์สุดยิ่งใหญ่ อาทิ แอลลี่-อชิรญา นิติพน, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, getsunova, fellow fellow และ Gen1es ที่จะมาสร้างสีสันต้อนรับการเปิดตัวของรายการ Thailand Music Countdownในครั้งนี้

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกสุดมันส์พร้อมกันที่หน้าจอทีวีกับรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI พร้อมออกอากาศให้ทุกคนได้สัมผัสความสนุกกับโชว์สุดพิเศษจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยทุกวันอาทิตย์เวลา 17.30 – 18.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศEP แรก 12 พฤษภาคม 2567 นี้ สามารถรับชมทางออนไลน์ และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube :Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X :@TMCcountdown