กลับมาอีกครั้ง!! กับการประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 18 ปีนิตยสาร ‘KAZZ’ ขอเชิญแฟน ๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “KAZZ AWARDS 2024”

กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้พบกับศิลปินที่คุณชื่นชอบมากมายกับงาน “KAZZ AWARDS 2024” งานประกาศรางวัลครบรอบ 18 ปีของ “KAZZ MAGAZINE” โดยในปีนี้ได้มีดาราศิลปินเข้าร่วมงานในงานเดินพรมน้ำเงิน และประกาศรางวัลครั้งนี้อย่างมากมาย ทาง KAZZ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นรางวัลโหวตทั้ง 13 รางวัล ของศิลปินที่คุณชื่นชอบ รวมถึงเตรียมรับชมโชว์สุดพิเศษอีกมากมายของศิลปินที่จะพร้อมมาโชว์ให้ทุกคนได้ชม ในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ไปด้วยกัน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ณ BCC HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว (Central Plaza Ladprao) และสามารถติดตามชมไลฟ์สดในวันงานได้ที่ Facebook : Kazz Magazine , YouTube : Kazz Channel และLINE OFFICIAL ACCOUNT : @LINETODAYPOP เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ซึ่งงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับดารา ศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงคนในวงการบันเทิง ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และกำลังเป็นที่น่าจับตามองในยุคนี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ผลงานดี ๆ ออกมาให้ผู้ชมได้รับชมต่อไป แล้วมาร่วมลุ้นเป็นกำลังในให้กับดารา ศิลปน ที่คุณชื่นชอบพร้อมกันในงาน #KAZZAWARDS2024