เสิร์ฟความฟิน!! พบกับ 3 หนุ่มจากซีรีส์บอยเลิฟฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก ดราม่า ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’

ถือเป็นซีรีส์บอยเลิฟฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ และน่าติดตามเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ จากทาง iQIYI Original ที่ทำร่วมกับ YYDS Entertain ment ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่อิงจากผลงานของปลายปากกานักเขียนชื่อดังในประเทศจีน “สุ่ยเชียนเฉิง (Shui Qiancheng)” และมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของหนุ่มสองคนที่พวกเขานั้นได้บังเอิญเจอกัน แต่แล้วก็ได้เกิดความสัมพันธ์ ที่ยากที่จะถอนตัว เมื่อสตั๊นท์แมนของนักแสดงชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศ บังเอิญได้พบกับเด็กหนุ่มผู้หยิ่งทะนงตน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากความปรารถนา การเป็นตัวแทน ทำให้หนุ่มสตั๊นท์แมนถูกโชคชะตาชักนำไปสู่ความตาย และชีวิตใหม่ โอกาสครั้งใหม่ ในชีวิตใหม่ และคนรักคนเดิม นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ควรติดตาม และกระแสดีเป็นอย่างมาก ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพหล่อ ๆ ของ 3 หนุ่ม ‘อัพ-ภูมิ-เมฆ’ ตัวแทนนักแสดงจากซีรีส์ ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ของ 3 หนุ่ม ‘อัพ-ภูมิ-เมฆ’ นักแสดงจากซีรีส์ ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ ได้ที่ : https://youtu.be/b6dokmiNH54?si=T8X1IeTdT6LKH68e