นี่แหละๆ!! 5 สาวสวยเกร๋ ‘MXFRUIT’ กับซิงเกิลใหม่นิวลุคสุดปังแบบสับ จะไม่ทนกับผู้ชาย bad boy อีกต่อไป อย่าง “so good so bad”

ถือเป็นอีกหนึ่งวงสาวสวยเกร๋ที่มีเสน่ห์ มาพร้อมความมั่นใจ และคาแรคเตอร์เฉพาะตัวสุด ๆ สำหรับ 5 สาว ‘miQuella, oppapech, Skawduan, Knomjean, Rochelle’ วง ‘MXFRUIT’ ที่ล่าสุด 5 สาวได้ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดเกร๋ นิวลุคแบบสับ มาพร้อมแนวเพลง Pop, Rnb, Trap ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ๆแต่ยังคงเอกลักษณ์พลังเสียงของสาว ๆ ได้อย่างดีเรียกว่าไม่ทิ้งลายเซ็นอันเป็นเอกลักษณ์ของสาว ๆ ผลไม้รวม ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังกันแล้ว อย่าง ‘so good so bad’  ซึ่งเพลงจะเล่าถึงการติดอยู่ในวงวนความสัมพันธ์แสน TOXIC จนในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่จะไม่ต้องทนกับความเจ็บปวดอีกต่อไป และสามารถ MOVE ON ไปต่อได้เพราะมีเพื่อน ๆ ที่รู้ใจคอยอยู่เคียงข้าง นั่นเอง

เรียกได้ว่าซิงเกิลนี้มาแบบลุคใหม่ แบบเกร๋สุด ๆ แถมเพลงติดหูมาก ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพสวย ๆ ของ 5 สาว วง ‘MXFRUIT’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

📌 ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปไลฟ์สัมภาษณ์ย้อนหลังของ 5 สาวสวยวง ‘MXFRUIT’ ได้ทาง Instagram : KAZZ MAGAZINE เลยจ้าาา ~

#MXFRUITsogoodsobad #MXFRUIT #ILYLAB #TADAEntertainment

#KAZZMAGAZINE