Mec เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดสำหรับหน้าร้อนปี 2018 อย่าง “Grab and Go”

วัยรุ่นในปัจจุบันต่างแสวงหาสิ่งที่พิเศษและแตกต่างให้กับตัวเอง เช่นเดียวกันกับ วศะ ธรรมจักร (มิคส์) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘Mec’ ที่นำเอาไลฟ์สไตล์ที่ชอบการท่องเที่ยว ผจญภัย และชอบในเรื่องสนุกสนาน มารวมกับ Passion สร้างแบรนด์เสื้อผ้า “Unisex Lifestyle wear” เสื้อผ้าสำหรับทุกคน แต่จะเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ที่สนใจเรื่องเทรนด์ แฟชั่น ไม่ยึดติดกับลุคใดลุคหนึ่ง และกล้าที่จะทดลอง Fashion ในรูปแบบใหม่ๆ

Mec จะเป็นเสื้อผ้าแนว Postmodern-Chic ที่จะมีกลิ่นอายของ Sportwear เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานและความขบฏเล็กๆในความคิดและการดีไซน์ ที่จะชวนให้ทุกคนคิดถึงความความสนุก ความ Active ในวัยเด็ก (Forever young) โดยเสื้อผ้าที่ออกแบบพิเศษในแต่ละคอลเลคชั่นจะประกอบไปด้วย เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดพิมพ์ลาย กางเกง ไปจนถึงเครื่องประดับ การออกแบบผ่านเสื้อผ้ารูปทรงเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนานจากสีสัน ซุกซนกับเทคนิค ลายพิมพ์กราฟฟิคเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เราตั้งใจจะให้ทุกคนสวมใส่เราในทุกการเดินทางปาร์ตี้วันพักผ่อน หรือแม้แต่ในทุกๆวัน

คอลเลคชั่นล่าสุดสำหรับหน้าร้อนปี 2018 อย่าง “Grab and Go” ที่ Mec นำได้เอาวัฒนธรรมของชาวนิวยอร์เกอร์ในสนามการแข่งขันเบสมอลมาเป็นแรงบันดาลใจ ภาพรวมในคอลเลคชั่นนี้จึงจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของ Sport wear ที่ชัด สีสันที่สื่อถึงซัมเมอร์ เสื้อทรงเบสบอลเสื้อยืดลายปริ้นพิเศษที่มีการล้อเลียนคำพูดายพิมพ์ผ้าที่ถูกเล่าเรื่องราวผ่านไอคอนฮอทดอก น้ำอัดลม ลูกเบสบอลแต่ถูกดัดแปลงให้เป็นรูปร่างของหลอดไฟนีออน และถูกตีความให้สนุกสนานตามสไตล์ของMec รวมถึงกางเกงพิมพ์ลายขาสั้นตัดแต่งอะคริลิคที่ทำให้กางเกงตัวนี้สนุกและพิเศษกว่าตัวไหนๆ  Mec เชื่อว่าทั้งหมดนี้จะทำให้คุณสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมช สร้างสไตล์ที่โดดเด่นได้ในวันซัมเมอร์ที่พิเศษของคุณ

สามารถชมคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Mec ได้แล้ววันนี้
Facebook : Mec brand
Instagram : Mecbrand

และพิเศษสุดกับการจัดแสดงที่งาน Bangkok Design Week 2018 ชั้น 5 TCDC (ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ) อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก วันที่ 27 ม.ค. – 4 ก.พ.  61

 

ดาวน์โหลดอ่าน e-Book