1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

Eating Out

Afternoon Tea Time

@ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

รอนเนอเฟลด์ ถือเป็นหนึ่งในทีเฮาส์ที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1823 ณ นครแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดย มิสเตอร์โยฮันน์ โทไบอัส รอนเนอเฟลด์ ผู้มีความรู้ ความชำนาญเกี่ยวกับชาเป็นอย่างดี เขาได้ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อหาแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเขาได้สัมผัสกับกลิ่นและรสชาติของชาคุณภาพดีที่สุด เพื่อสร้างความสุนทรีย์ระดับLuxury แห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ด้วยชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นที่มีให้เลือกกว่า 70 ชนิด

 

และพิเศษสุดสำหรับทีเลิฟเวอร์ชาวไทย ด้วยชา 2 ชนิดพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อพรีเมี่ยม ที เลานจ์แห่งนี้ โดยเฉพาะคือ “บางกอก เบลนด์” (Bangkok Blend) ชาอู่หลงเบลนด์เข้ากับผลไม้ฤดูร้อนอย่างสับปะรดและมะละกอ ให้กลิ่นหอมแบบทรอปิคอลที่ให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี และ“เกษร เบลนด์” (Gaysorn Blend) ชาขาวมู่ตันจาก ประเทศจีนที่ผสานกับผลไม้ยอดนิยมในเขตเส้นศูนย์สูตรอย่างมะม่วง ที่แฝงกลิ่นหอมของซีตรัส เข้ากับกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ

ส่วนใครที่ชอบดื่มชาเย็น ที่นี่มี Signature Ronnefeldt Blended Iced Drink ชากลิ่นหอมเฉพาะไม่เหมือนใคร หรือใครชอบเครื่องดื่มม็อกเทลเย็นๆ ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกอย่าง Classic Mojito ที่ใช้ชา Earl Grey ผสมเข้ากับ น้ำมะนาว มินต์ และโซดา รสชาติเปรี้ยว อมหวานนิดๆ หอมกลิ่นมินต์ และสดชื่นด้วยโซดา หรือจะเป็น Cherry Wonderland เปรี้ยวหวานชื่นใจด้วยชา Wild Cherry ผสมกับน้ำพีช น้ำแอปเปิล น้ำมะนาว และจิงเจอร์เอล  หรือใครชอบเครื่องดื่มชาเย็นแบบใส่นม เขาก็มี Thai Iced Tea เครื่องดื่มชาไทยหอมๆ รสเข้มข้นที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมชาเย็น หอม มัน เย็น ชื่นใจ

และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักดื่มชาตัวจริง ‘1823 Tea Lounge by Ronnefeldt’ ยังได้จัดเตรียม Afternoon Tea Set โดยมีซิกเนเจอร์เป็น ‘Fashion Afternoon Tea Set’ เพื่อเอาใจหญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์อันทันสมัย ที่นอกจากจะมีของคาว เช่น เอแคลร์ไส้แซลมอน ฟัวกราส์ รวมทั้งไฮไลต์เด็ดช็อคโกแลตรูปลิปสติกกระเป๋า รองเท้า เพชร และน้ำผึ้งผสมกลิตเตอร์โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งสวย ทั้งอร่อย สาวๆที่ชอบเซลฟี่ไม่ควรพลาดเมนูนี้เด็ดขาด

นอกจากนี้ยังมีบริการเมนูอาหารคาว all-day-dining โดยมีอาหารแนะนำ คือ Crab Cake Saladที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อปูพร้อมซอสมะม่วงและส้มกลมกล่ม ให้รสสัมผัสสดชื่น เสิร์ฟพร้อมกับพาร์ม่าแฮมและ Duck Breast Salad สลัดอกเป็ดเนื้อนุ่มสโมคอย่างดี มาพร้อมกับเดรสซิ่ง Black Lemon Tea Vinaigrette หรือจะเป็น Vegetable Linguine Pasta ลิงกวินี่พาสต้าเส้นแบนสไตล์ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldtปราศจากส่วนผสมของไข่ มากับซอสทรัฟเฟิลสไตล์อิตาเลียนก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กันทั้งยังมีเมนูพาสทรีให้เลือกมากมาย อย่างเช่น ครัวซองค์เนื้อนุ่ม หอมเนย หรือจะเป็นRed Velvet Muffin ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับครีมชีส ทั้งหน้าตาและรสชาติบอกเลยว่าฟินจริงๆ

 

1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 .

โทร. 02-656-1086