Kazz Hi-Light : เหล่าดาราที่เราจะมีงานวิวาห์เร็วๆนี้

เหล่าดาราทั้งหลายที่หลายๆคนจับตามองและรองานงานวิวาห์บอกได้เลยมีหลายคู่มากๆเรามาลุ้นกันดีกว่าว่าคู่ไหนจะได้มีข่าวดีเป็นคู่แรก

บอก-เจี๊ยบ
“บอย-อนุวัฒน์” หรือ บอย พีชเมคเกอร์ กับแฟนสาว “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” จนแฟนๆอดลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะได้ฤกษ์แต่งงานกันสักที บอย เผยว่า “แพลนแต่งงานปลายปี61ครับ กำลังหาสถานที่แต่ปลายปีค่อนข้างหายากและราคาสูง เราชอบแบบธรรมชาติ แต่พอปรึกษาหลายคนบอกว่าเอาแบบปกติดีกว่า ธรรมชาติควบคุมยากอาจเจอฝนตกแดดออก เราเลยจะหาสถานที่วิวหรือสวนสวย สำหรับฤกษ์แต่งวางไว้สิ้นปี 61

กันต์ – พลอย
“พลอย อัยดา” และ  “กันต์ กันตถาวร” ล่าสุดขณะที่เจ้า ก็ได้มีการออกมาเผยรายละเอียดถึงข่าวดีครั้งนี้กับเราว่า จริงๆ แล้วตนและแฟนสาวมีการวางแพลนเรื่องวิวาห์ไว้จริง แต่น่าจะเป็นช่วงต้นปี 2561 ด้วยว่างานวิวาห์ของตนเองครั้งนี้จะเน้นประหยัดเป็นหลัก ไม่เน้นความหวือหวาอลังการ

ขนมจีน – เคน
คบหาดูใจกันมาหลายปี จนความรักสุกงอม ล่าสุด ไฮโซเคน ขันธ์เพชร ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาว ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ แต่งงานหลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวขนมจีนเคยยืนยันว่ายังไม่พร้อมแต่งงาน แต่ได้มีการพูดคุยกันไว้บ้างแล้วตามประสาคนคบหาดูใจกันมาหลายปี


เต้ย – ซาร่า
เต้ย ธโนทัย” ต่อสายตรงถึงแม่ “ซาร่า” ขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมา 11 ปี เตรียมสละโสดอีกหนึ่ง ซาร่าจัดคอนเสิร์ตการกุศลกับเพื่อนๆเต้ยก็เซอร์ไพร์สหอบดอกไม้ช่อใหญ่พร้อมลูกโป่งคุกเข่าขอซาร่าแต่งงานกลางเวทีทำเอาซาร่าตกใจมากๆกันเลยทีเดียว

พุฒ – จุ๋ย
พุฒจุ๋ย ได้อัพรูปร่วมเฟรมเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวของบ้านนางเอกสาว ก็เท่ากับว่า ครอบครัว “จุ๋ย” ไฟเขียว และยังเป็นการเติมน้ำหนักการมีข่าวดีของทั้งคู่ที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 61 ยังไงทุกคนก็รอลุ้นสำหรับคู่นี้ที่เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ