15 ไอเดียแปลงโฉม “ห้องนั่งเล่น” ให้สวยชิคกว่าเดิม

15 ไอเดียแปลงโฉม “ห้องนั่งเล่น” ให้สวยชิคกว่าเดิม

         “ห้องนั่งเล่น” เป็นสถานที่ที่มีไว้ให้ทุกคนในบ้านได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ หรือใช้ทำกิจกรรมยามว่างด้วยกัน เช่น นั่งดูทีวี นอนอ่านหนังสือ นั่งชิลจิบขนมและเครื่องดื่มยามว่าง เป็นห้องที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น สนุกและเป็นกันเอง ถือได้ว่าเป็นห้องสำคัญของบ้านที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

ถ้าหากห้องนั่งเล่นของสาวๆ ยังเป็นห้องที่ดูเรียบง่ายไร้การแต่ง วันนี้ KAZZ มีไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นหลากหลายดีไซน์ มาฝากให้ได้ชมกัน เพื่อให้เกิดแรงบันดาลในการเปลี่ยนโฉมห้องนั่งเล่นใหม่ ไม่ว่าห้องนั่งเล่นของสาวๆ จะเป็นห้องเล็กหรือห้องใหญ่ ก็สามารถครีเอทไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นของตัวเองให้ออกมาเป็น สไตล์โมเดิร์น คาวาอี้หรือเรียบหรูได้ตามใจชอบได้เลยค่ะ ส่วนโทนสีของห้องนั่งเล่น แนะนำว่าควรใช้สีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โล่ง โปร่งสบาย เช่นสีขาว สีครีม หรือโทนสีอ่อนๆ อย่างสีพาสเทล ว่าแต่  KAZZ หอบไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นดีไซน์ไหนมาฝากกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

ภาพจาก IG : designhome, anticandchic, cutelittleinspo, stylish_cute_decoration, trend_onon, happy_rose_girls,purplesoul25, jicreations, pirl.girl, geneshagarden, secretsofahostess, oneroomdeep, aestheticcroom, chic_decor, _cute_room

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book