เรื่องราวการรวมตัวของ น้ำ นัน เนสท์ AF จาก “3N KriKri”

เรื่องราวการรวมตัวของ น้ำ นัน เนสท์ AF จาก “3N KriKri”

 

จุดเริ่มต้นของ “3N KriKri”

เนสท์ : พวกเรารู้จักกันมาอยู่แล้วตั้งแต่ประกวดเอเอฟค่ะ แล้วได้ร่วมงานกันตั้งแต่คอนเสิร์ตรวมเอเอฟรียูเนียน ได้มีโอกาสได้ทำคอนเสิร์ตน้ำ นัน เนสท์ ครั้งแรกที่ชื่อ ‘Triple N’ สรุปว่ากระแสตอบรับดีมากและได้จัดคอนเสิร์ตอีกเป็นครั้งที่สอง
น้ำ : ช่วงที่ผ่านมาจะเป็นช่วงโซเชียลที่กำลังมา ด้วยความที่เราสามคนอยู่ด้วยกันใครก็บอกว่าตลก ขำอะ ก็เลยคิดว่าลองทำดูไหม ลงในโซเชียลดู ถามกันมานานมากตั้งแต่กลางปีที่แล้วค่ะ ด้วยความที่นันกับเนสท์ยังไม่ค่อยอินสักเท่าไร แต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่ติดยูทูปมากๆ เลยชวนมาทำกันดีกว่า
นัน : ทุกคนมีจุดความคิดเดียวกันว่าจะสนุก ก็เลยได้ทำ จริงๆ เราอยากให้ทุกคนดูนะ ไม่ต้องมาสนใจว่าเราเป็นใคร เราอยากโชว์ให้เห็นว่าเรามีมุมแบบนี้

เราจะได้เห็นอะไรจาก 3N KriKri

น้ำ :
เราสามคนก็มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ก็เลยลองทำไปก่อนค่ะ ตอนแรกก็จะเป็นการเจอกัน เล่นเกมส์  แต่เป้าหมายของเราถือการสร้างความตลก
นัน : ถ้าเล่นพวกเกมคอมยังไงก็แพ้ตลอด ไม่เคยชนะ โง่ด้านเกมมากๆ แต่พอเป็นเกมต่อเพลงทายคำไรงี้เราจะชนะ เพราะในใจเราคิดไว้ว่าจะต้องไม่แพ้ เพราะน้ำกับเนสท์จะมาขิงกับเราตลอด
น้ำ : เราแท็กทีมกับเนสท์เพื่อฆ่าพี่นัน (หัวเราะ)

นิยามของคำว่าเพื่อน

เนสท์ : คนที่เข้าใจเรามีแค่คำนี้แหละ ถ้าไม่เข้าใจก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ และก็ให้อภัยกัน
นัน : เพื่อนก็เหมือนแฟน แต่เป็นมิตรภาพที่อยู่ด้วยกันได้ยาวนานกว่า และสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง เข้าใจและยอมรับเราได้เสมอ
น้ำ : เพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกัน ไม่ใช่ต้องรอให้เพื่อนล้มก่อนแล้วค่อยมาบอกกันนะ แต่มันช่วยกันมาตั้งแต่แรก

เป้าหมายในการทำรายการต่อๆไป

น้ำ : คนที่คิดการณ์ไกลเลยคือพี่นัน
นัน : เป็นคนที่มีแพลนในหัวเยอะมาก คิดไว้ว่าอยากทำหลายๆ แบบ สิ่งที่เป็นปัญหาคือเวลาไม่ตรงกันเพราะน้องๆ ยังต้องเรียนด้วย และ EP นึงใช้เวลานาน เราคิดว่าบางสิ่งที่เราทำอาจจะช่วยโดเนทอะไรบางอย่างได้ ซึ่งเรารู้สึกว่าคนแชร์อะไรที่เป็นประโยชน์น้อยลง ในเรื่องที่ดีๆ และน่าสนใจด้วย เชื่อว่าน้องๆ ก็น่าจะช่วยกันทำได้ ในอนาคตอาจจะมีการทำเพลง ถ้าพอมีโอกาสยังไงจะรีบมาบอก
เนสท์ : ถ้ามีโอกาสเราก็อยากไปถ่ายทำถึงต่างประเทศนะคะ

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book