ส่องสาว Kamikaze ตัวแม่ยุคแรก

 

ส่องสาว Kamikaze ยุคแรก ตอนนี้พวกเขาเป็นยังไง

Kamikaze ตำนานเพลงแห่งค่าย RS ที่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 ที่ได้รวบรวมศิลปินขวัญใจวัยรุ่นไว้หลายคน ผ่านไป 10 ปี Kamikaze รุ่นบุกเบิกตัวแม่ อย่าง โฟร์-มด (Four- Mod) , เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) , หวาย  (Waii) , ขนมจีน (Knom Jean) , มีล่า (Mila) จากวันนั้นจนถึงวันนี้พวกเขาเป็นอย่างไร

 

โฟร์-มด (Four- Mod)

 

 

 

 

 

 

 

 

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ทั้งคู่ออกอัลบัม ‘Four-Mod’ (หายใจเป็นเธอบีบน้ำตาตามหาคนตามใจ) เมื่อปี พ.ศ. 2548 กับค่ายไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ RS และย้ายมาเป็นครอบครัวกามิกาเซ่เมื่อปี 2550

 

โฟร์ หมดสัญญากับทางอาร์เอสในปลายปี 2558 และเริ่มทำงานในฐานะนักแสดงอิสระ โดยโฟร์เปิดตัวด้วยการแสดงในซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ของแกรมมี่ ส่วนมดตอนนี้ได้ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งหนึ่ง

@khunfour  @modnapapat

 

เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK)

 

  

ศิลปินกลุ่มแรกจากค่ายกามิกาเซ่ โดยมีสองสาวพี่น้อง เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ กับ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และอีกหนึ่งสาวมาดเท่อย่าง แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล FFK เริ่มเป็นที่รู้จักด้วยเพลง ‘นะครับ นะคร้าบบบ’ และต่อด้วย ‘MSN’ ที่ฮิตติดหูคนฟังในอัลบัมแรก Faye Fang Kaew (2550) จนมีผลงานตามมาอีก 5 อัลบัม

ปัจจุบัน เฟย์ ฟาง และแก้ว โดยทั้งสามคนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย RS หลังจากหมดสัญญาเมื่อปลายปี 2559  เฟย์และฟาง ต่างตัดสินใจไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ส่วนสาวแก้วยังมีผลงานในวงการบันเทิงให้ติดตามเรื่อยๆ

@fayefayeye @fangfangg@kaewjarin

 

เนย-แจม (Neko Jump)

              

เนโกะ จัมพ์ สองพี่น้องฝาแฝด เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร เนโกะ จัมพ์ เปิดตัวผลงานเพลงกับค่ายกามิกาเซ่ด้วยอัลบัม Lady Ready (2551) อย่างเพลง ‘อกหักค่า’ และ ‘อยากถูกคิดถึง’ หลังหมดสัญญากับทาง RS ในปี 2559 เนโกะ จัมพ์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ปัจจุบันทั้งคู่ยังคงมีผลงานถ่ายแบบ และรายการทีวีให้แฟนๆ ได้ติดตาม

@butterbuttytia

@jam_ponybah

 

หวาย  (Waii)

หวายปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ นักร้องสาวที่ร้องเพลงแนวฮิปฮอปให้เป็นที่นิยม เปิดตัวด้วยเพลง ‘ตกหลุมรัก’ จากอัลบัม LIPZ Project (2550) อัลบัมที่ออกรวมกับศิลปินร่วมค่ายกามิกาเซ่ โดยมีผลงานอัลบัมเดี่ยว K.C.Y (2551) และอัลบัมชุดที่สอง Playgirl (2553) ที่มีเพลงดังๆ อย่าง ‘ห่างกันสักพัก’ ด้วยความสามารถทั้งการร้องและเต้น ทำให้หวายกลายเป็นศิลปินหลักประจำกามิกาเซ่เลยทีเดียว อัลบั้มที่ 3 ในชื่อ Just Y มีเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ ที่กลายเป็นกระแสอยู่ยาวนาน ปัจจุบันหวาย แม้จะไม่มีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ เห็น แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตาม

@waiiwaii.p

 

ขนมจีน (Knom Jean)

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ สาวเสียงดีที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เพลงฮิตของขนมจีนมีตั้งแต่ ‘ตามใจปาก’ จากอัลบัมแรกชื่อเดียวกับตัวเอง (ขนมจีน, 2550) ‘ระหว่างเพื่อนกับแฟน’ (Spirit, 2551) และ ‘เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ’ (LoveFul, 2552) ในช่วงหลังขนมจีนมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง รวมทั้งละครเวทีและงานพิธีกร ในปี 2556 ขนมจีนออกอัลบั้มที่ 5 ในชื่อ Meaning โดยมีเพลง พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ ที่ปล่อยทางยูทูบ ปัจจุบันขนมจีนจบปริญญาโทจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ฯ

           

 

@knomjeankulamas

 

มีล่า (Mila)

มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง ‘ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ’ เธอมีผลงานเพลงตั้งแต่อายุ 13 ผลงานอัลบัมแรกชื่อ Mila, 2550 หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยผลงานเพลงที่ร้องตามได้ทั่วเมืองอย่าง ‘รักนะแก…แค่นี้จบ’ จากอัลบัม Oh My God I’m In Love, 2551 และเพลง ‘บอกเขาว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน’ ในอัลบัม Deeply Mila, 2553 และหลังจากปล่อยซิงเกิลสุดท้าย ‘Lovin’ U’ ในปี 2554 เธอก็ได้อำลาวงการเพลงเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

                    

 @milapanpinij

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book