เชิญเยี่ยมชมสถานศึกษาคุณภาพแห่งใหม่

เชิญเยี่ยมชมสถานศึกษาคุณภาพแห่งใหม่

 

 

ชาลี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Tour, Tea, Talk” ต้อนรับผู้ปกครองของนักเรียนรุ่นแรก และผู้ปกครองที่กำลังมองหาสถานศึกษาคุณภาพให้แก่บุตรหลาน โดยเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมความคืบหน้าของการก่อสร้างแคมปัสแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิทและถนนพระราม9 ซึ่งใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมทั้งได้พบปะพูดคุยกับกรรมการโรงเรียนและบุคลากรครูผู้สอน ซึ่งจะร่วมกันมอบการศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศไทยสำหรับเด็กวัยแรกเรียน

 

 

โดยโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อรองรับเด็กนักเรียนอายุ 3-11 ปี ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก มีสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ทันสมัย ปลอดภัย กว้างขวาง และมีพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติอันร่มรื่น

 

 

 

และได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 คน เข้าร่วมงาน อาทิ สุภวรรณ ล่ำซำ, สิริญา โสภณพนิช, สิริพร โสภณพนิช, ธีรกรณ์ – ทิชา ไรวา และ หะริน – พิมพ์วลัญช์ โชคชัยชาญ ซึ่งได้ร่วมพูดคุยกับบุคลากรครูผู้สอนมากประสบการณ์ รวมทั้งคณะกรรมการโรงเรียนโชรส์เบอรี นำโดย เซอร์เดวิด ลีส์ ประธานกรรมการโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี ประเทศไทย อดีตประธานโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ในประเทศอังกฤษ และอดีตประธานธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book