แฟนคลับตาดี! เจอ ‘Rose-Jennie BLACKPINK’ และ ‘Bella Poarch’ ดาว TikTok ชื่อดังที่ L.A.

ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นเลยทีเดียวสำหรับการโคจรมาพบกันที่ L.A ของสามสาว Rose Jennie และ Bella Poarch ดาว TikTok ที่ได้เดบิวต์​เป็นศิลปินเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้แฟน ๆ ต่างพากันคาดเดาความเป็นไปได้ของการทำงาน Collaboration​ ร่วมกันในอนาคต

โดยสาว Bella Poarch (เบลล่า พอร์ช)​ ผู้มีบุคลิกน่ารักโดดเด่นคนนี้เป็นนักร้องและโซเชียลมีเดียชาวฟิลิปปินส์ – อเมริกัน เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 1997 อายุ 24 ปี เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2020 เธอได้สร้างวิดีโอที่มีคนกดไลค์มากที่สุดบน TikTok โดยการลิปซิงค์กับเพลง “Soph Aspin Send” โดย Millie B. แร็ปเปอร์ชาวอังกฤษ หลังจากนั้นคลิปวิดีโอต่อ ๆ มาของ Bella ใน TikTok ก็ได้รับความสนใจและมียอดกดไลค์​หลายล้านคน จนทำให้ Bella ก้าวขึ้นมาเป็นดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดในเดือนพฤษภาคม 2564 Bella ก็เปิดตัวซิงเกิลแรกของเธอ “Build a Bitch” ที่ในตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 240 ล้านวิวภายในเวลา 2 เดือน และช่อง YouTube​ ของเธอก็มีผู้ติดตามมากกว่า 4.2 ล้านคน เรียกได้ว่าดีกรีความปังไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

นอกจากนี้สาว Bella ก็เคยเปิดเผยกับแฟน ๆ ว่าเธอชื่นชอบและติดตามผลงานของ BLACKPINK​ มาโดยตลอด อีกทั้งยังชอบฟังเพลง K-POP​ เอามาก ๆ ด้วย หาก Bella ได้มีโอกาส Collab​ กับสาว ๆ BLACKPINK​ จริง ๆ ก็คาดเดาได้เลยว่าต้องปั๊วะปังอย่างแน่นอน ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ROSE-BLACKPINK​
Jennie -​ BLACKPINK​
Bella Poarch

Source : Facebook, YouTube Bella Poarch, IG roses_are_rosie, IG jennierubyjane

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่

I