‘Song Hye Kyo’ คอนเฟิร์มประกบคู่หวาน ‘Jang Ki Yong’ ในซีรีส์รักโรแมนติก ‘Now, We Are Breaking Up’

ทำเอาแฟนซีรีส์ดีใจยกใหญ่เมื่อนักแสดงมากฝีมือ ‘Song Hye Kyo’ คอนเฟิร์มที่จะรับบทแสดงนำในซีรีส์โรเมนติกเรื่องใหม่ ‘Now, We Are Breaking Up’ ประกบพระเอกรุ่นน้องมากเสน่ห์อย่าง ‘Jang Ki Yong’ ที่บอกได้เลยว่าเคมีเข้ากันสุดๆ

ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Now, We Are Breaking Up’ สร้างจากผลงานเขียนของ Je In ที่แฟนซีรีส์รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจากผลงานเขียนเรื่อง ‘Misty’ ในเรื่อง ‘Song Hye Kyo’ รับบทเป็น Ha Young Eun ผู้จัดการทีมออกแบบของค่ายแฟชั่น คาแรกเตอร์เป็นผู้หญิงมั่นที่ทั้งฉลาดและทันสมัย พูดคำไหนคำนั้น ส่วนพระเอก Jang Ki Yong รับบทเป็น Yoon Jae Guk ช่างภาพอิสระที่ทั้งหล่อ ฉลาดและมีฐานะร่ำรวยเป็นที่ป๊อปปูล่ามากในสายตาสาวๆ

‘Now, We Are Breaking Up’ มีกำหนดเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายนนี้ โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Lee Gil Bok ที่มีผลงานกำกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง My Love From the Star, Vagabond และ Dr. Romantic 2 มานั่งนั่งแท่นกำกับ มีกำหนดออกอากาศทาง SBS ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ เชื่อได้เลยว่าในตอนนี้แฟนซีรีส์เตรียมปักหมุดรอชมกันแล้ว หลังจากที่ Song Hye Kyo ได้ทำให้แฟนๆ ประทับใจกับการรับบทนำใน Encounter ที่ออกอากาศในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

Source : IG kyo1122, juanxkui, Soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่