“เอวา” ขอบคุณพระอาทิตย์ จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด ดัน #วันเกิดเจ้าหญิงเอวา พุ่งอันดับ1

วันเกิด “เจ้าหญิงเอวา” ทั้งที มีหรือที่บรรดาแฟนคลับจะอยู่เฉย ล่าสุด เหล่าพระอาทิตย์ (ชื่อแฟนคลับเอวา) จัดหนักจัดเต็ม ทำเซอร์ไพรส์ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์” ด้วยการลงขันซื้อพื้นที่โฆษณาบนบิลบอร์ดขนาดใหญ่ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางกรุง โดยเป็นรูปของเอวา พร้อมคำว่า “happy birthday” นอกจากนี้ยังมีติดตามท้ายรถตุ๊กๆอีกด้วย จนเกิด แฮชแท็ก #วันเกิดเจ้าหญิงเอวา พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ในอันดับ 1

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวซึ้งจนบ่อน้ำตาแตก รีบโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณแฟนคลับที่มอบของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตให้กับเธอ

วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นปีที่ชีวิตเปลี่ยนที่สุด ปีนี้เป็นปีแรกที่เอวาหาเงินได้เอง เป็นปีแรกที่เอวาได้รับบทเป็นนางเอกเรื่องแรก เป็นปีแรกที่ได้ถ่ายรายการในโทรทัศน์ เป็นปีแรกที่มีแฟนคลับมากขึ้น เป็นปีแรกที่รู้สึกฝันใกล้ความเป็นจริงในทุกๆวัน เอวาเชื่อในเรื่องความพยายาม และ หัวใจ ของเอวามาเสมอ ระหว่างทางเห็นหลายคนที่ยอมแพ้ ระหว่างทางเห็นหลายคนที่ค้นพบว่ามันไม่ใช่ ล่าสุดก็พึ่งเห็นคนใกล้ตัวยอมแพ้และรู้สึกเสียดายแทน ในโลกที่ทุกคนคิดว่าเราทําไม่ได้ เราจะทํายังไง ให้ทําตามฝันได้โดยไม่เสียตัวตนและกำลังใจ แต่เอวาดีใจมากๆที่วันนี้ก็ยังรักสิ่งนี้อยู่ เมื่อวานเอวาถ่ายรายการที่ workpoint พี่ลิงบอกว่า “เอวาเป็นแบบนี้ตลอดเขานึกว่าเขามาเล่นมั้งนึกว่าที่นี้เป็นบ้าน” ใช่เลย เอวารู้สึกแบบนั้นจริงๆ เพราะทําสิ่งที่รักต่อให้เหนื่อยแค่ไหน มันสนุกในทุกๆวันจริงๆค่ะ ในวันเกิดเอวาปีนี้เอวาอวยพรให้ตัวเองมีจิตใจที่เข้มแข็งกว่านี้ อย่าให้ใครลบแสงสว่างพลังบวกที่เอวามี รักษาหัวใจให้ดี ตอบแทน พระอาทิตย์ ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาศ นอนเร็วขึ้นสักที 55555 เป็นปีแรกในชีวิตที่รู้สึกว่า โดขึ้น ได้เห็นโลกความเป็นจริงไม่ใช่โลกที่เราคิดว่าจะเป็น อยากขอบคุณใจตัวเองที่ไม่เคยเปลี่ยน ตอนแรกก็คิดว่าจะเปลี่ยน แต่ว่าก็ยังเหมือนเดิมอยู่ มีช่วงนึงที่มีครูคนนึงบอกเอวาว่า “ตอนนี้ใจเอวาดําแล้วนะ เอวาชอบดูดทุกอย่างเหมือนฟองน้ำ อย่าลืมที่จะบีบออกด้วย “ วันนี้เอวาเรียนรู้ที่จะบีบฟองนํ้าแล้วค่ะ 🤍

ขอบคุณพระอาทิตย์ทุกดวงอยู่ด้วยกันตั้งแต่ปี ที่แล้วจนปีนี้และขอให้เราเติบโตกันไปเรื่อยๆ ในวันเกิดเอวาขอแค่ทุกคนอยู่ข้างๆคอยเป็นพระอาทิตย์ส่องแสงให้ดอกทานตะวันมีแสงนําทางและมีพลังก็พอ ขอบคุณที่ทําเซอไพรส์ระดมทุนพาเอวาขึ้นบิลบอร์ดและตุ๊กๆ เป็นขอบขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเลยค่ะ จากใจเลย 🥺 ไม่รูจะพูดอะไรมากกว่าคําขอบคุณ และจำทำเต็มที่ในทุกๆๆอย่าง ไม่ยอมแพ้ และอยู่ข้างๆคอยเป็นคนที่ทําให้หลายคนได้ยิ้ม 🤍

ขอบคุณรูปจากพระอาทิตย์เอวาด้วยนะคะ เดี๋ยวจะต้องไปเดินดูเองด้วยแล้ว ❤️

ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูเอวาจากใจนะคะ☀️

รักเสมอ

ทานตะวันเอง (แต่โตขึ้นอีก1ปี)🌻

ขอให้ฝันทุกคนเป็นจริงนะคะ ต่อให่อยากได้รางวัลโนเบลก็ขอให้เป็นจริงเช่นกัน☺️

เติบโตไปพร้อมๆกันนะ จะเดินช้าเดืนเร็วไม่สำคัญ ขอแค่ถึงจุดหมายก็พอ🥺

ขอบคุณแอดมินของ Ava’s sunshine ที่คิดแคมเปญนี่นะคะ
ขอบคุณพี่เกล พี่สกาย พี่บูม พี่ตอง พี่หนูนา พี่จ๋า ที่ทําวีดีโอเอง สร้างฟอร์มระดมทุน และตอนนี้ยังดูแลเรื่องแฟนมีตวันที่ 13 มีนาคมให้ด้วย มีของขวัญให้ทุกคนแน่นอนค่ะ☀️

สำหรับ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2540 น้ำหนัก 47 กก. ส่วนสูง 170 ซม. เคยศึกษาที่โรงเรียนราชินีบน และโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยสาวเอวามีดีกรีเป็นทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่หลายคนรู้จัก อย่าง ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล นั่นเอง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่