“ซอฟต์ไฮไลต์” วิธีการแต่งตาแบบธรรมชาติ เทรนด์เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาที่กำลังมาแรงในตอนนี้

“ซอฟต์ไฮไลต์” วิธีการแต่งตาแบบธรรมชาติ

เทรนด์เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาที่กำลังมาแรงในตอนนี้

 

การแต่งแต้มดวงตาแบบ “ซอฟต์ไฮไลต์” ก็เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูสวยคมเป็นธรรมชาติที่กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ อยู่ในขณะนี้ มีเทคนิคการเขียนอย่างไร และไอเท็มไหนน่าลองบ้าง มาดูกันค่ะ…

ในตอนนี้เทรนด์เมคอัพของสาวๆ ที่กำลังมาแรง คือการแต่งหน้าแบบเผยผิวสวยใสอย่างธรรมชาติ รวมถึงการแต่งเติมดวงตาให่สวยมีมิติด้วยการวาดเส้นสวยคมที่ปลายหางตา และพิถีพิถันเติมช่องว่างระหว่างขนตาที่เรียกว่าการเขียนตาแบบ “ซอฟต์ไฮไลต์” ก็เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูสวยคมเป็นธรรมชาติที่กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆ ญี่ปุ่นและอยู่ในขณะนี้

การวาดแต่งเติมดวงตาแบบ  “ซอฟต์ไฮไลต์” มีเทคนิคง่ายๆ ค่ะ เพียงแค่สาวๆ ลงไพร์เมอร์บนเปลือกตาและลงรองพื้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับดวงตา จากนั้นไล้อายแชโดว์สีน้ำตาลทองคัดเป้าตาบางๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ แล้วใช้อายไลน์เนอร์แบบดินสอ วาดเส้นสวยคมที่ปลายหางตา และพิถีพิถันเติมช่องว่างระหว่างขนตาให้เต็ม แล้วปัดขนตาให้งอนงาม เพียงเท่านี้ก็เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาให้ดูสวยคมอย่างเป็นธรรมชาติได้แล้วค่ะ

ไอเท็มอายไลน์เนอร์และดินสอเขียนตาน่าโดน!

 

ภาพจาก : kate-global.net

KATE FIT RARE GEL PENCIL อายไลเนอร์ปลายเรียวเล็ก 1.5 มิลลิเมตร วาดเส้นขอบตาได้คมสวยอย่างอิสระ ทั้งเขียนชิดแนวขนตาและเติมช่องระหว่างขนตา เส้นไลเนอร์จะยึดเกาะแนบสนิทติดทนกับเปลือกตา ทำให้ไม่เลอะเลือน คงลายเส้นและสีสันให้ดวงตาตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ราคา 390 บาท

ภาพจาก : shiseido.co.th

SMOOTHING EYELINER PENCIL : อายไลน์เนอร์แท่งนี้ให้สีสันสดสวยติดทนนานตลอดวัน และไม่เลอะซึม พร้อมหัวแปรงเกลี่ยสีในตัวที่ใช้ง่ายสุดๆ ราคาประมาณ 859 บาท

ภาพจาก : narscosmetics.com

NARS Velvet Eyeliners : อายไลเนอร์ที่เพิ่มโฉบเฉี่ยวให้กับดวงตาให้ดูสวยคมอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเนื้อสีกลมกลืน เกลี่ยให้มีความฟุ้งได้ง่าย ราคาประมาณ 900 บาท

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : kate-global.net

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book