กรี๊ดไม่หยุด! คอนเสิร์ต ‘TVXQ’ ในไทย ‘ยุนโฮ’ และ ‘ชางมิน’ ร้องเต้นเต็มสูบแม้ตะคริวกินขา!

กรี๊ดไม่หยุด! คอนเสิร์ต ‘TVXQ’ ในไทย

‘ยุนโฮ’ และ ‘ชางมิน’ ร้องเต้นเต็มสูบแม้ตะคริวกินขา!

หลังจากที่สองหนุ่ม ‘ยุนโฮ’ และ ‘ชางมิน’ ตกลงจับมือกันทำงานเพลงเป็นศิลปินคู่ดูโอในนามของ ‘ทงบังชินกิ’  ต่อไปหลังจากที่สมาชิกของวงทั้งสามคน แจจุง ยูชอน และ จุนซู ได้ประกาศแยกวงเนื่องจากมีปัญหาฟ้องร้องกับทางต้นสังกัดเมื่อประมาณปี 8 ปีที่ผ่านมา เขาทั้งสองก็ได้เดินหน้าทำงานเพลงที่ตัวเองรักในนาม ด้วยการออกวางจำหน่ายซิงเกิล Why? (Keep Your Head Down) และอัลบั้ม ‘Keep Your Head Down’ ในปี 2011 และได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่นด้วยยอดขายถล่มทลายทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น จนส่งผลทำให้มีการออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกตามมา

ล่าสุด ‘TVXQ’ ได้ทำสัญญาที่พวกเขาได้เคยให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทยเมื่อ 3 ที่แล้วว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้ทุกคนได้หายคิดถึง แล้วพวกเขาก็กลับมาตามสัญญาในคอนเสิร์ต ‘TVXQ! Concert – Circle -#welcome in Bangkok’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา งานนนี้สองหนุ่มยุนโฮและชางมิน จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่ แถมสร้างปรากฏการณ์ ‘Red Ocean’ ด้วยลูกโป่งสีแดงโบกสบัดเต็มฮอลคอนเสิร์ตอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวมถึงไฟ เลเซอร์ พร้อมระบบเสียงที่ได้มาตรฐาน ทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตในไทยของพวกเขาในครั้งนี้เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นแบบที่ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

งานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับทั้งร้องทั้งเต้นเป็นกำลังใจให้กันจนเกือบหมดแรง มีช่วงหนึ่งที่หนุ่มยุนโฮต้องหยุดพักพร้อมวลีเด็ดที่ทำให้ทุกคนต้องหัวเราะด้วยความเอ็นดู “ความจริงเราต้องร้องเพลงต่อไปอย่างต่อเนื่องไปเลย แต่ขอพักแป๊บครับ ตะคริวกิน” ทุ่มเทสุดแรงเกิดแบบนี้มิน่าล่ะแฟนคลับชาวไทยถึงรัก TVXQ แบบถอนตัวไม่ขึ้นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปีก็ตาม…

 

ข้อมูลจาก : wikipedia, thaiticketmajor

ภาพจาก : Twitter, YouTube, facebook 동방신기(TVXQ!)

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book