สายเปย์จองด่วน! กล้อง ‘instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition’ เปิดพรีออเดอร์เพียงแค่ 3,000 ตัวในไทย!

สายเปย์จองด่วน! กล้อง ‘instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition’

เปิดพรีออเดอร์เพียงแค่ 3,000 ตัวในไทย!

 

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้อง ‘instax SQUARE SQ6 รุ่นพิเศษ Taylor Swift Edition’ กล้องถ่ายภาพด่วนแบบอนาล็อกในรูปแบบฟิล์มขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัส (Square Farmat)  ที่สามารถถ่ายภาพได้ทันทีและได้ภาพที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยดีไซน์สุดพิเศษโดยใช้ลวดลายของตัวอักษรสีทองที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือพิมพ์มาวางบนตัวกล้องเหมือนหน้าปกอัลบั้มของ ‘Taylor Swift’ ที่แฟนคลับเห็นแล้วกรี๊ดแน่นอน!


มร.โซโกะ โดอิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่า “ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จในตลาดกล้องและฟิล์ม instax ที่จำหน่ายทั่วโลกมาอย่างยาวนาน โดยตระหนักถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ พิเศษสุดสำหรับในปีนี้ instax ฉลองครบรอบ 20 ปี ฟูจิฟิล์มจึงได้จัดแคมเปญสำคัญโดยได้ Taylor Swift นักร้องสาวชื่อดังมาร่วมเป็น Global Partnership ให้กับกล้อง instax ในครั้งนี้ด้วย ล่าสุดฟูจิฟิล์มได้เปิดตัวกล้อง ‘instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition’ รุ่นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบนักร้องชื่อดังระดับโลกมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับกล้อง instax โดยครั้งนี้ฟูจิฟิล์มได้ใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักผู้ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ Taylor Swift นักร้องสาวชื่อดังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร่วมถ่ายทอดความสนุกสนานกับกล้อง instax SQUARE SQ6 โดยการออกแบบดีไซน์กล้องมีเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นของ Taylor Swift ทำให้ดูเท่และหรูหรามากขึ้น สร้าง Value added เพื่อสามารถเก็บเป็นของที่ระลึก Taylor Swift ได้อีกด้วย”

คุณปัทมาพร จันทร์จารุกุลกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย ผลิตภัณฑ์กล้อง instax แผนก โฟโต้ อิมเมจจิ้ง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟูจิฟิล์มประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายกล้อง instax อย่างมาก โดยจุดเด่นของกล้อง instax คือการถ่ายภาพและได้รับภาพทุกโมเม้นต์ที่ประทับใจได้ทันที ฟูจิฟิล์มยังคงคิดค้นและพัฒนาสินค้า เพื่อมาเติมเต็มการใช้งานของกลุ่มผู้บริโภคให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ครบทุกกลุ่มเป้าหมาย เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวกล้องในตระกูล instax Mini หลากหลายรุ่นที่เน้นการใช้งานง่าย พกพาสะดวก สีสันสดใส instax ในรูปแบบบอดี้คาแร็กเตอร์การ์ตูนต่างๆ และล่าสุดกับกล้องในรูปแบบ SQUARE Format พร้อม Accessory สู่ตลาด ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีของ instax มียอดจำหน่ายทั่วโลกมามากกว่า 30 ล้านตัว ทางเราเลยคิดเป็นแคมแปญใหญ่กับ Taylor Swift ขึ้นมา ซึ่งความพิเศษของกล้องตัวนี้ ลักษณะตัวกล้องเป็นบอดี้สีดำ ขอบเลนส์สีทอง ดีไซน์ที่พิเศษสุดก็คือดีไซน์ที่อยู่บนตัวกล้องซึ่งเป็นดีไซน์แบบเดียวกับหน้าปกอัลบั้มของ Taylor Swift รวมถึงที่ด้านหลังก็จะมีลายเซ็นของ Taylor Swift อยู่ด้วย เราไม่ได้จับกลุ่มเฉพาะแฟนคลับของ Taylor Swift เท่านั้น ทุกท่านที่ชอบเล่นกล้อง instax ชอบดีไซน์และความคลาสสิค รับรองว่ากล้องรุ่นนี้จะเป็นที่ถูกตาถูกใจอย่างแน่นอน ภายในเซ็ตของกล้อง มีสายคล้องกล้องที่เป็นดีไซน์เฉพาะรุ่นของ Taylor Swift มีตัวหนังสือสีทองที่เขียนว่า Taylor Swift และสามารถเก็บภาพความประทับใจได้ใน film Box ที่ดีไซน์ออกมาพิเศษสุดด้วยสำหรับเซ็ตนี้ ครั้งนี้เราดีไซน์ฟิล์มที่เป็น Limited Edition ให้เป็น Taylor Swift Forever เป็นฟิล์ม instax Square Black ขอบสีดำ เพื่อให้ทุกช็อตที่ถ่ายออกมาจะมีลายเซ็นของ Taylor Swift อยู่ด้านล่างด้วย”

ในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้เชิญ ส้ม-มารี เออเจนี, อิมเมจ the voice และ คุณช่า จากเพจบันทึกของตุ๊ด แฟนคลับตัวจริงของ Taylor Swift มาร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของกล้อง ‘instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition’ ในครั้งนี้ด้วย…

ส้ม : จำได้ว่าหลงรัก Taylor Swift ตอนที่เปิดดูคลิปในยูทูปที่เป็นภาพเบื้องหลังของ Taylor Swift ชื่อว่า ‘journey to fearless’ แล้วก็นั่งดูจนจบเลยหลายชั่วโมงมาก ตั้งแต่ตอนนั้นก็รักเลย เพราะทำให้เราได้เห็นว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ยอมแพ้ในความฝันของตัวเอง รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรตั้งแต่เด็กแล้วก็พุ่งไปหามัน แล้วเขาก็รักแฟนคลับมากๆ ก็เลยทำให้อยากเล่นกีต้าร์เป็น แล้ว Taylor Swift คือแรงบันดาลใจในการฝึกเล่นกีต้าร์ของส้มค่ะ ถ้าไม่นั่งดู Taylor Swift ในวันนั้น ส้มก็อาจจะไม่มีแรงบันดาลใจนั้น กีต้าร์ตัวแรกในชีวิตของส้มก็คือกีต้าร์ Taylor Swift Limited Edition ก็จะมีลายเซ็นต์ของ Taylor Swift อยู่บนกีต้าร์ด้วย สำหรับกล้อง ‘instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition’ เราเห็นกล้องครั้งแรกก็คิดเลยว่ามันต้องมาอยู่ในมือเรา กล้องนี้ต้องเป็นของฉัน ชอบมากเลยค่ะ ดีไซน์ของกล้องมันดูมีความเป็น Taylor Swift เหมือนในปกอัลบั้ม ‘Reputation’ แล้วด้วยความที่เป็นดำกับทอง ดีไซน์ดูเฉี่ยวซึ่งเหมาะกับลุคใหม่ของเขา”

ช่า : “เราว่ากล้อง instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition มันสวยจริงๆ อย่างที่บอกช่าเป็นสายดิจิตัล เราก็เลยไม่ได้มีของสะสมเหมือนน้องๆ เขา แต่คิดว่ากล้องตัวนี้จะเป็นสิ่งแรกที่คิดว่าต้องมีที่เป็นตัวสื่อถึงความเป็นตัวตนของ Taylor Swift จริงๆ”

อิมมเจ : “แว่บแรกที่เห็นกล้อง instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition ก็รู้สึกว่าของชิ้นนี้จะทำให้เราได้เข้าใกล้ Taylor Swift มากขึ้นในระดับหนึ่ง คือทุกๆ ครั้งที่ซื้อของเกี่ยวกับ Taylor เราจะรู้สึกมโนไปเองว่าเนี่ยเราเข้าใกล้เขาไปได้อีกสเต็ปหนึ่งแล้วนะ พอเราเห็นภาพในทวิตเตอร์พอเห็นว่าที่ด้านหน้าและด้านหลังกล้องมีลายเซ็นต์ของ Taylor ปุ๊บ เราก็น้ำตาปริ่มเลยคิดว่าต้องได้กล้องตัวนี้มาครอบครองให้ได้ค่ะ”

สำหรับกล้อง ‘instax SQUARE SQ6 Taylor Swift Edition’ ได้เริ่มเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน – 14 ตุลาคม 61 นี้ และมีเพียงแค่ 3,000 ตัวเท่านั้นในเมืองไทย หมดแล้วหมดเลย ในราคา 6,990 บาท โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับสินค้าพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ และที่เป็นไฮไลท์พิเศษสุดๆ ก็คือทุกท่านที่พรีออร์เดอร์จะได้รับโปสเตอร์ Taylor Swift และ instax Square film ที่เป็น Taylor Swift Limited Edition พร้อมมีสิทธิ์ลุ้น Lucky Doll ชิงรางวัลทัวร์คอนเสิร์ต  ‘TAYLOR SWIFT reputation STADIUM TOUR’ รอบวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ Tokyo Dome ประเทศญี่ปุ่นด้วย เพราะฉะนั้นแฟนคลับตัวจริงของ Taylor Swift ห้ามพลาดจับจองเป็นเจ้าของนะจ๊ะ!

 

ภาพจาก : taylorswift.com

คลิปวิดีโอจาก : YouTube FUJIFILMglobal

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book