ยิ่งรู้จักก็ยิ่งหลงรัก “ไอซ์ พาริส” หรือ “อาฉี” จากละคร “เลือดข้นคนจาง”

     ทำเอาสาวๆตกหลุมรักกันทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อวัย 20 ปี “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หรือที่โด่งดังมาจากบท “อาฉี” จากละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ที่เป็นลูกชายอีกบ้าน ของ “ประเสริฐ จิระอนันต์”

กับความมีเสน่ห์ในมาดหนุ่มเซอร์ ยิ้มยาก พูดน้อย แต่มีความอบอุ่นอยู่ในหัวใจ แต่เมื่อไหร่ที่ได้เห็น “อาฉี” ยิ้ม….ทำเอาสาวๆจิกหมอนกระจายเลยทีเดียว วันนี้ Kazz Magazine ออนไลน์ จะพามาทำความรู้จักผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต กัน

ปัจจุบัน “ไอซ์” อาศัยอยู่กับคุณแม่ และพี่สาว ส่วนคุณพ่อของเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไอซ์ เกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2541 และเพิ่งจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนคุณพ่อ “มาริส อินทรโกมาลย์สุต” ได้เสียชีวิตลงเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ก่อนที่ไอซ์จะแจ้งเกิดจากละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ไอซ์เคยมีผลงาน โดยแสดงเป็นตัวประกอบใน Project S The Series เรื่อง “SOS skate ซึม ซ่า” ก่อนจะมาออดิชั่น และได้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โดย 4NOLOGUE อีกทั้งยังมีงานเดินแบบ , ถ่ายแบบ และเป็นหนุ่มที่มีใจรักในดนตรี

เส้นทางในวงการบันเทิง “ไอซ์” เข้าวงการด้วยการไปแคสงานต่างๆ จนมีโอกาสดีที่ได้เจอกับ “ย้ง” ทรงยศ สุขมากอนันต์ ได้เลยเข้ามาเป็นนัแสดงในสังกัด นาดาวบางกอก


ภาพจาก อินสตาแกรม icepariss

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book