ไม่โสดแล้วจ้า “คริส หอวัง” รับคุยหนุ่มนอกวงการ

     หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว หลังจากที่เลิกรากับ “ไฮโซเซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ สำหรับดาราสาวหน้าหมวย “คริส หอวัง” หลังโป๊ะแตก เพราะถูกน้องสาว อย่าง “พลอย หอวัง” เข้าไปคอมเมนต์แซวกลางไอจี ที่โพสต์รูปกำลังช้อปปิ้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นว่า….หนุ่มสะพายเป้ที่นั่งอยู่ฝั่งขวาคือใคร? จนชาวเน็ตสงสัยว่าตอนนี้สาว “คริส” หัวใจไม่ว่างแล้วหรือเปล่า??

ภายในงาน “สปาช่า สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์” ดาราสาว “คริส หอวัง” ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจหนุ่มที่อยู่ในภาพจริง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ขอระบุรายละเอียดอะไรมาก เพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งคุยกันมาสักพักแล้ว เผยฝ่ายชายเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันผ่านเพื่อน แต่เจ้าตัวขอไม่บอกชื่อ

เมื่อถูกถามว่าทริปนี้ค่อนข้างพิเศษไหมเพราะไปกันสองคน เจ้าตัวแจงว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลาดีกว่า เพราะหากสุดท้ายแล้วมันจะไปได้ไกลแค่ไหน มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน เผยเหตุที่ยอมเปิดใจให้ฝ่ายชาย เพราะคุยกันรู้เรื่อง ยืนยันไม่ได้ปิด เพราะเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้แอบ เพียงแค่รู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องโชว์ และฝ่ายชายเป็นคนนอกวงการ ก็ควรจะให้เกียรติครอบครัวฝ่ายชาย และชีวิตส่วนตัวของเขา ส่วนจะมีโอกาสใช้คำว่าแฟนหรือไม่ เจ้าตัวขออุบไว้ก่อน


ภาพจากอินสตาแกรม crishorwang

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book