กรี๊ดหนักมาก! เมื่อสาวคนนี้ ได้ช่อดอกไม้งานแต่ง “เจนี่”

     เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่ไม่มีไม่ได้ สำหรับกิจกรรมสุดคลาสสิคในพิธีวิวาห์ คือภาพเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้แต่งงานนั่นเอง ซึ่งในวันนี้ก็เป็นวันดี ที่สาว ”เจนี่” เทียนโพธิ์สุวรรณ ควงแฟนหนุ่ม “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เข้าพิธีวิวาห์เมื่อเวลา 09.09 น. ที่ผ่านมา ณ Benedict studio

โดยมี ร้อยเอก หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล , นายประวิทย์ มาลีนนท์ , นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และภริยา เป็นประธาน ซึ่ง “เจนี่-มิกกี้” ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางสักขีพยานทั้งแก๊งเพื่อนสาว และคนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

จากนั้นในช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็มีพิธีฉลองวิวาห์ และมีไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการโยนดอกไม้ ของเจ้าสาวป้ายแดง  ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับไปในงานนี้ก็คือ เพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าคนสวย อย่าง “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ นั่นเอง ที่หากใครได้ดูคลิปต้องบอกเลยว่าสาววุ้นที่ยืนอยู่ด้านหน้าดูแบบชิลๆ และเพียงแค่ยกมือขึ้น ดอกไม้ก็ตกมาอยู่ในมือเหมือนต้องเป็นของสาววุ้นเส้นยังไงยังงั้น

ทั้งนี้มีความเชื่อว่าหากเพื่อนสาวเจ้าคนไหนที่ได้รับช่อ “Bridal Bouquet” จะได้สละโสดเป็นคนต่อไป ซึ่งตอนนี้สาววุ้นเส้นเองก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “ไฮโซณัย” ประณัย พรประภา

 

ภาพ-คลิปจาก อินสตาแกรม vjwoonsen , janesuda ,ase_wang , annethongprasom_club

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book