เฉลยแล้ว! The Mask Line Thai หน้ากากปลากัด คือ สาวเสียงดีคนนี้นี่เอง… (มีคลิป)

หลังจากปล่อยโปรเจคพิเศษ Truce Day พักรบ มา 1 สัปดาห์ ล่าสุด THE MASK Singer รายการประกวดร้องเพลงสุดฮิต ซึ่งมีเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย แอบซ่อนภายใต้หน้ากากต่างๆ ก็กลับมาเปิดการแข่งขันกันอีกครั้ง เริ่มต้นด้วย The Mask Line Thai Group ไม้เอก ที่เน้นถ่ายทอดความเป็นไทย โดย 6 หน้ากาก ที่อยู่ใน Group ไม้เอก ประกอบด้วย หน้ากากปลากัด , หน้ากากกระด้ง , หน้ากากนักรบไทย , หน้ากากแมวโกนจา , หน้ากากรวงข้าว ,และหน้ากากเบญจรงค์

ประเดิมด้วย 3 หน้ากากแรก ที่ต้องประชันเสียงร้องกันบนเวที ได้แก่ หน้ากากนักรบไทย ที่มาในเพลงหัวใจทศกัณฐ์ , หน้ากากปลากัด มาในเพลง ไว้ใจได้กา , และหน้ากากแมวโกนจา มาในเพลง แม้ว่า ของ เสก โลโซ ซึ่งหน้ากากที่ต้องถอดหน้ากาก เฉลยตัวจริงเป็นคนแรก ได้แก่ หน้ากากปลากัด โดยซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากปลากัด คือสาวน้อยหน้าใส เสียงดี พลอยชมพู เน็ตไอดอลชื่อดังนั่นเอง

สำหรับ ญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ พลอยชมพู เป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่โด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลงออกเผยแพร่บนช่องยูทูบ โดยมียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว ปัจจุบัน เป็นศิลปินสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อเสียงคือเพลง ปลิว

เครดิต ภาพ / คลิป : WorkpointOfficial

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book