“เจนี่” แจงชัด! ดราม่าทุ่มงบจัดวิวาห์เพียงคนเดียว

     กลายเป็นกระแสดราม่าจนได้ หลังพิธีวิวาห์ของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “เจนี่” อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และ “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังจากไปจัดปาร์ตี้ที่เกาะสมุย ในบรรยากาศที่สวยและอลัง และแสนโรแมนติก จนมีข่าวเม้าท์ว่างานนี้ฝ่ายดาราสาวเป็นคนทุ่มงบจัดงานทั้งหมดเพียงแค่คนเดียว

โดยก่อนหน้านี้ (25 ต.ค.) “มิกกี้” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ในงานแถลงข่าวความร่วมมือในการพัฒนาโครงการ “Holistic Wellness Residence” ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท ไปแล้วนั้น ว่า “จริงๆ แล้วตามธรรมเนียม ตามมารยาทอยู่แล้ว ฝ่ายชายเป็นคนจัดการ แต่ว่าเราก็คุยกันทุกเรื่อง บางส่วนหรือส่วนไหนเขาจัดการ ก็จะมีคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่เราสองคนคุยกัน เลยไม่มีอะไร”

ซึ่งล่าสุดในวันนี้ ฝ่ายดาราสาวเองก็ไม่รอช้า ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงประเด็นดราม่าว่า “มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆเลยตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ”

เอาเป็นว่าเคลียร์ชัดนะจ๊ะข้าเม้าท์

ภาพจาก อินสตาแกรม janienineeleven , mickey.a.np

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book