นึกว่าจะซึ้ง “ปาล์มมี่” โพสต์คลิป “ซ่อนกลิ่น” เวอร์ชั่นพิเศษ เอฟเฟกต์มาเต็ม!!!

     กระแสแรงจนยอดวิวทะลุ 9 ล้านวิวไปแล้ว สำหรับ MV เพลง “ซ่อนกลิ่น” ของนักร้องสาวมาดเท่ “ปาล์มมี่” หรือ “อีฟ ปานเจริญ” โดยมีดาราสาวฮอต “เบลล่า” ราณี แคมเปน เป็นนางเอกเอ็มวี ที่เจ้าตัวไม่รอช้า พร้อมปล่อย MV “ซ่อนกลิ่น” เวอร์ชั่นพิเศษ มาส่งต่อให้แฟนๆได้ดูไปยิ้มไปเลยทันที

ที่งานนี้ “ปาล์มมี่” ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ได้แท็คทีม นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” มาขับกล่อม ร้องเพลง “ซ่อนกลิ่น” เวอร์ชั่นอีสาน พร้อมด้วยทีมเอฟเฟกต์ตัวพ่อ “โน้ส” อุดม แต้พานิช ที่พร้อมเสิร์ฟสเปเชียลเอฟเฟกต์แบบจัดเต็ม อีกทั้งสาวปาล์มมี่เองก็ยังลงแรงเป็นนางเอกเอ็มวีเองอีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศเขียวชอุ่มกลางท้องทุ่งนา และภูเขา

โดยสาว “ปาล์มมี่” โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กสวนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ถ่าย long take นี่ไม่ได้ทำกันง่ายง่ายนะคะ ต้องสื่อสารเข้าถึงอารมณ์กันสุดสุด สเปเชียลเอฟเฟคต้องสมจริง งานถึงดูมีมิติขนาดนี้ ขอบคุณคุณ ก้องห้วยไร่ สำหรับ งานแปลคุณภาพและการแสดงที่เฉียบขาด ขอบคุณ พี่โน้ส สำหรับ การกระทำในครั้งนี้ค่ะ with loveee #ซ่อนกลิ่น ถ่ายโดย : น้องเบส” และมีคนเข้ามาดูกว่า 1 แสนครั้งแล้ว เรียกว่าปังไม่แพ้เวอร์ชั่นสาว “เบลล่า” จริงๆ ส่วนจะฮาแค่ไหน ไปดูกันเลย

https://www.facebook.com/PALMY5/videos/2139024052775890/?t=0

ภาพจากเฟซบุ๊ก PALMY

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book