ไขรหัสลับ ที่แฝงใน MV. “ซ่อนกลิ่น” เพลงฮิตล่าสุดของสาวปาล์มมี่ ที่หลายคนยังไม่รู้

ฮิตติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลง ซ่อนกลิ่น ของนักร้องสาวสุดติสต์ “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ที่ได้นางเอกสุดฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน มารับบทนางเอก MV. ประกบคู่กับ หนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังและต้องเก็บซ่อนไว้ในใจ โดยล่าสุดยอดคนดูในยูทูปพุ่งทะลุ 19 ล้านวิว

โดยหลายคนที่ได้ดู MV. ซ่อนกลิ่น ต่างสงสัยว่าเนื้อหาใน MV. ซ่อนกลิ่น ต้องการสื่ออะไรกับคนดูกันแน่ ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Jakkarach James Ninlaor” ได้โพสต์ไขข้อสงสัยดังกล่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้

“วันนี้จากที่เราได้ดู mv เพลง “ซ่อนกลิ่น” ของพี่ปาล์มมี่ ชอบดนตรีของเพลง รู้สึกว่าเพลงมันไม่ได้ทำร้ายคนฟัง หรือทำให้รู้สึกเสียใจ และเมื่อได้ดู mv ก็ยิ่ง เชี้ย!! mv แม่งมีอะไรมากกว่าที่คิดหวะ สมกับชื่อว่า “ซ่อนกลิ่น” จริงๆ เพราะดูแล้วดูอีก ก็เข้าใจแค่ผิวเผิน จนต้องมาอ่าน comment ใน youtube ถึงจะ อ๋อ ขอขอบคุณ comment youtube ของคุณ funny house ด้วยนะครับ เรามานั่ง วิเคราะห์ mv กันดีกว่า รับรองว่าถ้าเข้าใจ mv อาจทำให้เพื่อนๆรู้สึกอึนกันไปช่วงนึงแน่ๆ 55ลิงค์ mv เพลงซ่อนกลิ่น : https://youtu.be/wqJsZYibWcI เพิ่มเติมนะครับ รูปภาพในแต่ละฉากของ mv เป็นดอกซ่อนกลิ่นทั้งหมดเลยรวมทั้งดอกไม้ด้วย
ขอขอบคุณ สำหรับ mv ที่ดีมากๆนะครับ #ซ่อนกลิ่น #PALMY

วันนี้จากที่เราได้ดู mv เพลง “ซ่อนกลิ่น” ของพี่ปาล์มมี่ ชอบดนตรีของเพลง รู้สึกว่าเพลงมันไม่ได้ทำร้ายคนฟัง…

โพสต์โดย Jakkarach James Ninlaor เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2018

เครดิต ภาพ : เฟซบุ๊ก Jakkarach James Ninlaor  , Genierock

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book