“กลุ่มลูกเสือ” โชว์รอบกองไฟ เหมือนไม่มีอะไร แต่มันปังมาก ยอดพุ่งเกือบ 4 ล้านวิว (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์กันมากที่สุดในขณะนี้ ภายหลัง สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Mary Flor Adriano Andres ได้เผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 3 นาที ของกลุ่มเด็กนักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มาเข้าค่ายลูกเสือเนตรนารี และต้องทำกิจกรรมรอบกองไฟในช่วงค่ำคืน ซึ่งลูกเสือเนตรนารีที่มาเข้าค่ายนั้น จะแบ่งออกเป็นกลุ่ม และแต่ละกลุ่มต้องจัดให้มีโชว์แสดงความสามารถพิเศษรอบกองไฟ เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อให้ทำเด็กๆสนุกสนานผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อย กับการทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน

 

ซึ่งโชว์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เป็นการแสดงความสามารถของน้องๆลูกเสือ ด้วยการเต้นในจังหวะต่างๆ เริ่มจากการจับคู่ของลูกเสือ 2 คน ออกมาเต้นลีลาศด้วยลีลาสุดพริ้ว ทำเอาบรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งครู ส่งเสียงกรี๊ดชอบอก ชอบใจสนั่นหวั่นไหว และไม่พลาดที่จะหยิบมือถือมาถ่ายคลิปอวดโลกโซเชียลฯอีกด้วย นอกจากนี้ยังโชว์เต้นในเพลงอื่นๆ เป็นหมู่คณะ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเต้นท่าฉีกขา อีกด้วย

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ปรากฎว่าได้มีผู้คนเข้าชมคลิปเป็นจำนวนมากเกือบ 4 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว และมีการแชร์ไปมากถึง 47,000 ครั้ง

Kuya Jeferson Balog eto na ung video

โพสต์โดย Mary Flor Adriano Andres เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2018

เครดิต คลิป : Mary Flor Adriano Andres 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book