‘Jason Momoa’ รับบทแสดงนำในภาพยนตร์แอ็ดชันผจญภัยฟอร์มยักษ์เรื่อง ‘Aquaman’ 

‘Jason Momoa’ รับบทแสดงนำในภาพยนตร์แอ็ดชัน

ผจญภัยฟอร์มยักษ์เรื่อง  ‘Aquaman’ 

หลังจากโด่งดังในบทของ Khal Drogo ในซีรีส์ชื่อดัง ‘Game of Thrones’ นักแสดงมากความสามารถ Jason Momoa ก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ตีตั๋วชมอีกครั้งในภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” ของค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาทุกคนดำดิ่งลึกลงไปในมหาสมุทร บอกเล่าเรื่องราวที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่…ในฐานะราชา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วย แอมเบอร์ เฮิร์ต รับบท เมร่า นักรบสาวสุดร้ายกาจผู้อยู่เคียงข้างอควาแมนตลอดการเดินทาง, วิลเล็ม ดาโฟ ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ รับบท วัลโก สภาแห่งบัลลังก์แอตแลนติส, แพทริค วิลสัน รับบท ออร์ม หรือ เจ้าสมุทร กษัตริย์แห่งแอตแลนติสองค์ปัจจุบัน, ดอล์ฟ ลุนด์เกรน รับบท เนเรอุส เทพสมุทร กษัตริย์แห่งเผ่าซีเบล, ยาหยา อัลดุล มาร์ทีนที่2 รับบท แบล็ค มันตา ผู้เคืองแค้น, นิโคล คิดแมน ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสก้าร์รับบท แอตลันนา มารดาของอาเธอร์, ลูดี้ หลิน รับบท กัปตันเมิร์ค คอมมานโดชาวแอตแลนติส และ เทมัวร่า มอริสสัน รับบท ทอม เคอร์รี่ บิดาของอาเธอร์

สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแอ๊คชัน ผจญภัยไม่ควรพลาด ‘Aquaman’ ชื่อไทย ‘อควาแมน เจ้าสมุทร’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 13 ธันวาคมนี้

ข้อมูลและคลิปวิดีโอจาก : WarnerBros Thailand

ภาพจาก : imdb.com, majorcineplex.com

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book