มันไม่แฟร์ “กิ๊ก ชญานิศ” โร่แจง หลังถูกโยง เป็นมือที่ 3 “โอ๊ต-กิ้น”

     ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน สำหรับ “ชยา ชญานิศ” หรือ “กิ๊ก” ชญานิศ ต.เจริญ ปมถูกครหาโยงเป็นมือที่สามระหว่าง “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน และแฟนสาวแอร์โฮสเตส “กิ้น ชาลิสา” หลังจากฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ถึงสาเหตุที่เลิกว่านักร้องหนุ่มหมด passion ในตัวเธอแล้ว

ซึ่งต่อมาก็มีคนออกมาแฉว่า ตัวหนุ่มโอ๊ตนั้นกำลังกิ๊กกั๊กกับสาวตัวย่อว่า “ช.” แถมยังมีดีกรีเป็นถึงสาวงามจากเวทีประกวด จนทำให้คนโยงไปหา “กิ๊ก” ชญานิศ ต.เจริญ รองอันดับ 2 นางสาวเชียงใหม่ 2560 และ Miss Supranational Chiangmai 2018 ทำให้เธอถูกชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนท์ถามถึงเรื่องข่าวดังกล่าว และเข้าไปต่อว่าต่างๆนาๆ จนล่าสุด “กิ๊ก ชญานิศ” ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า สัมพันธ์ระหว่างเธอกับหนุ่มโอ๊ตนั้นแค่พี่น้องเท่านั้น

ชยารู้จักพี่โอ๊ตจริง แต่ในฐานะพี่น้อง และเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไรเกินไปกว่าพี่น้องจริงๆ ที่ชยาต้องออกมาพูดเพราะต้องปกป้องตัวเองเท่านั้น เพราะตอนนี้ชยาก็โดนกระแสชาวเน็ตหรือคนอื่นๆ ที่ไม่รู้จักเข้ามาต่อว่าชยากับพี่โอ๊ต ซึ่งชยาคิดว่ามันไม่แฟร์ถ้าเราจะไม่พูดอะไรเลย และนี่ก็จะเป็นการพูดของชยาเพียงครั้งเดียว ชยารู้จักกับพี่โอ๊ตมานานและเป็นพี่น้องกันมาตลอดค่ะ”


ภาพจาก อินสตาแกรม chayaanit , oatpramote , garazzier 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book