สุดทาง!! “โอ๊ต ปราโมทย์ – กิ้น ชาลิสา” ปิดฉากรัก 11 ปี

          ปิดฉากเพราะรักพังไปอีกคู่ สำหรับนักร้องอารมณ์ดี “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน และแฟนสาวแอร์โฮสเตส “กิ้น ชาลิสา” หลังจากเป็นข่าวลือว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว และยังมีข่าววงในยืนยันว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วจริงๆ

แต่ทว่าล่าสุดคงไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือ เพราะฝ่าย “กิ้น ชาลิสา” ได้ออกมาโพสต์ไอจีรักล่ม โดยมีใจความว่า “ตั้งแต่คบกันมา 11 ปี สิ่งที่กิ้นขออย่างเดียวจากเค้าคือ “สัญญาว่าอย่านอกใจกัน” ซึ่งกิ้นก็ให้อภัยเค้าเรื่องนี้มาหลายรอบแล้ว กิ้นคงผิดเองแหล่ะค่ะ ที่ขอในสิ่งที่เค้าทำให้ไม่ได้ เค้าพูดว่าหลังคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง จะให้คุณพ่อแม่เค้ามาขอเราตั้งแต่เดือนกันยาค่ะ พอถึงเวลาเค้ากลับบอกว่า “เค้าไม่พร้อม เค้าหมด passion ในตัวกิ้นแล้ว ระหว่างกิ้นกะเค้ามันเป็นเส้นขนาน และเค้าชินกับการอยู่คนเดียว และต่อจากนี้ไป เค้าก็ขออยู่คนเดียว เราโดนเทกะทันหัน ก็เสียใจมากเลยค่ะว่า ทำไมถึงมาทิ้งกันในเวลานี้ แต่ชีวิตคนเราก็ต้องก้าวต่อไป กิ้นก็ยังรักและหวังดีต่อเค้าเหมือนเดิม ที่ผ่านมาขอบคุณมากเลยนะคะที่เคยรักกัน”

พร้อมแคปชั่นว่า “ในตอนที่เค้าบอกเลิกกิ้น เค้าบอกว่าขอให้มันเป็นเรื่องของเราสองคน แต่ว่าสิ่งที่เค้าทำอยู่ตอนนี้มันเหมือนกับว่ากิ้นทิ้งเค้าไป ทั้งๆ ที่ความจริงเค้าเป็นคนไปจากกิ้นเอง แค่อยากชี้แจงความจริงให้ทุกคนรู้เฉยๆค่ะ เราไม่ชอบโกหกใคร ขอบคุณที่เรามีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนๆ ที่รักเรา และให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณที่เรามีคนดีๆอยู่รอบตัว แค่นี้พอแล้วค่ะ #เราเก็บเรื่องนี้เงียบๆ #ให้เกียรติเค้ามาตลอด #แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ”

โดยหลังจาก “กิ้น ชาลิสา” โพสต์ไม่นาน ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจแน่นไอจี อีกทั้งฝั่ง “โอ๊ต ปราโมท” เอง ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลาย ทั้งให้กำลังใจ และดราม่าเบาๆ 

ภาพจาก อินสตาแกรม garazzier , oatpramote

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book