“เจเจ” รับห่าง “ต้าเหนิง” ยันสถานะยังเหมือนเดิม

     ทำเอาแฟนคลับต๊กกะใจ เพราะมีข่าวแว่วๆมาว่า ดาราหนุ่มหน้าตี๋ “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ห่างกับแฟนสาว “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง มาสักพักแล้ว โดยภายในงานแถลงข่าว Mini Album : En Route กับเพลงแรก “NIGHT LIGHT” หนุ่ม “เจเจ” ก็ยอมรับว่าห่างกันจริง เพราะต่างทำงาน

พร้อมแจงว่า “ช่วงนี้ทำไนน์บายนาย ค่อนข้างซ้อมหนัก เลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอได้คุยเท่าไร แต่ความห่างในที่นี้คือ ความห่างในการงาน เพราะเวลาไม่ค่อยตรงกัน ต่างคนทำงาน-เรียน อีกทั้งเรื่องส่วนตัวที่ต้องรับผิดชอบ เลยไม่ค่อยได้คุยกัน เผยเป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ตลอด และฝ่ายหญิงก็เข้าใจ แต่ทั้งนี้ดาราหนุ่มก็ยอมรับว่ามีปัญหาบ้าง เพราะไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเดิม มันเลยอาจจะมีบางอย่างที่มันไม่ค่อยเข้าใจกันบ้าง ยืนยันไม่ได้งอน ไม่กลัวมันจะเป็นปัญหาค้างคา เพราะยังคุยกับฝ่ายหญิงบ้าง ไม่ได้หายไปเลย”

ยืนยันสถานะตอนนี้ยังเหมือนเดิม ไม่กลัวความห่างทำให้ความรักสะดุด เพราะเข้าใจว่าทำงาน และมันเป็นสิ่งที่ตนและต้าเหนิงต่างรู้กันอยู่แล้ว รับแอบกลัวถ้าสะสมไปนานๆจะเป็นปัญหาในภายหลัง แต่ทั้งตนเองและฝ่ายหญิงไม่สามารถรู้ได้ เพราะเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ก็แค่โฟกัสในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน

ส่วนโอกาสไปเที่ยวด้วยกันคงอีกนาน น่าจะเป็นหลัง 9 มีนาคม ปีหน้าเพราะติดโปรเจกต์ไนน์บายนาย แต่ถ้าส่วนตัวตนก็ยังไม่กล้าแพลนไปไหน เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น อาจจะมีงานเข้ามา ตนไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียความรู้สึก พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าสถานะตอนนี้ยังเหมือนเดิม แค่มีเวลาให้กันน้อยลงแค่นั้น

ภาพจาก อินสตาแกรม jaylerr , thanaerngnin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book