หวานทะลุ “เต๋อ-ใหม่” ควงออกงานคู่ครั้งแรก พร้อมอัปเดตสถานะ…เรียกแฟนได้ยัง?

     เป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก ที่ทำแฟนๆอินและฟินมาก สำหรับคู่ของ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ในงานเปิดตัวละครนางสาวไม่จำกัดนามสกุล ที่ทั้งสองคนปรากฎตัวในชุดบ่าวสาว ที่ดูเข้ากั๊น เข้ากัน พร้อมมาอัปเดตถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

ซึ่งเมื่อถูกผู้สื่อข่าวแซวว่า ดูชุดแมตช์อยู่คู่เดียว ทั้งๆที่ละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล มีพระเอกหลายคน หนุ่มเต๋อรีบออกตัวว่า จริงๆแมตช์ทุกคน เพียงแต่ไม่ได้มายืนให้เห็นเท่านั้นเอง ส่วนการที่มาทำงานร่วมกันก็ลงตัวขึ้น คือพอรู้จักกันมากขึ้น เวลาเข้าฉากด้วยกันความเขินอายก็น้อยลง สามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้มากขึ้นในหลายๆอย่าง ส่วนฉากสวีทนั้นยังไม่ค่อยมี

เผยความสัมพันธ์ในชีวิตจริงได้เจอกันมากขึ้น ได้คุย สนิทกันมากขึ้น ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง เจ้าตัวแจงว่าขอค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ไม่อยากให้ไปจำกัดที่คำ เผยเริ่มต้นคุยกันจริงๆ ประมาณเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ตอนนี้ก็เกือบปีแล้ว ยิ้มรู้สึกดีใจที่ทุกคนชื่นชอบคู่ตนและให้ความเอ็นดู แซวฝ่ายหญิงเป็นคนชอบทำร้ายคนอื่นทางโซเชียล หลังเทคโอเวอร์ไอจี ปัดยอมฝ่ายหญิงทุกเรื่อง เพียงแต่รู้สึกว่าตนอยากให้คนรอบข้างมีความสุขทุกๆคน อะไรที่ทำให้เขามีความสุข ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกแย่ รู้สึกเหนื่อยก็ยินดีที่จะทำอยู่แล้ว

โวเป็นคู่ที่กลมกล่มไม่ได้หวานมาก ส่วนเรื่องที่จะเรียกแฟนตอนไหนนั้นไม่ได้ตกลงกัน เพราะตอนนี้ก็เรียกฝ่ายหญิงว่า ลิงบ้าง ดาวิบ้าง ด้านฝ่ายหญิงเผยสัมพันธ์ตอนนี้ก็พัฒนาขึ้น ค่อยๆดูกันไป ยิ้มเขินรับรู้ใจมากขึ้นกว่าคนอื่น ชมฝ่ายชายน่ารัก เป็นคนดี เมื่อถูกถามว่ารู้สึกยังไงที่ฝ่ายชายยอมเราหมดทุกอย่าง เจ้าตัวเผยก็ดีใจที่มีลุงเป็นเพื่อน

ภาพจาก อินสตาแกรม baan_termai , terchantavi , davikah

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book