“ใบเฟิร์น”เดือดจัด! บุกอาละวาด พังปาร์ตี้สุดหรู “นารา” เปิดฉาก “ยุทธการปราบนางมาร”

     เปิดเรื่องมาก็อาละวาดชุดใหญ่เลยสำหรับ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่อง GMM25 โดยสาวใบเฟิร์นก็จัดเต็มไม่มียั้ง ระเบิดพลังปะทะเดือดกับทุกคน ซึ่งสองสาวผู้โชคดีที่เธอแผลงฤทธิ์ใส่ก็คือ เข็ม -ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ และ นารา เทพนุภา บอกได้คำเดียวเลยว่า มันส์หยด!

ซึ่งเป็นฉากที่ รณชัย (พีท ทองเจือ) จัดงานปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จวันจบปริญญาตรีให้กับ ปภาดา (นารา) แต่ระหว่างที่ปภาดากับปวีดา (เข็ม) กำลังสนุกสนานอยู่ในงานปาร์ตี้ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) กลับบ้านมาเห็นเข้าก็โกรธมาก รัมภาภัสร์จึงอาละวาดพังงานทันที   ทีมงานได้เซตฉากงานเลี้ยงปาร์ตี้อย่างยิ่งใหญ่ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม เค้กก้อนโต และดนตรีเพราะๆ ไว้อย่างครบครัน โดยผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็เรียกนักแสดงมาบรีฟและซักซ้อมคิวเพื่อความแม่นยำ เพราะในฉากใบเฟิร์นต้องจิกหัวนาราจิ้มหน้าเค้ก ใบเฟิร์นเลยปรึกษานัดแนะกับนาราว่าจะเล่นแบบไหน นาราอยากได้อารมณ์ร่วมจริงๆ เลยสั่งให้ใบเฟิร์นกระชากลากดึงได้เต็มที่ไม่ต้องยั้งมือ พอทั้งคู่ซ้อมจนรู้ใจกันแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง เข็ม กับ นารา กำลังปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน พอใบเฟิร์นมาเห็นก็ไม่พอใจและโมโหสุดๆ พุ่งเข้าตบนารา แล้วจิกหัวนารากระชากลากไปจิ้มเค้ก นารากรี๊ดร้อง ดีดดิ้น ขอให้เข็มช่วย แล้วเข็มก็รอจังหวะใบเฟิร์นเผลอพุ่งตบใบเฟิร์น แต่ใบเฟิร์นไม่ยอมตบกลับทันควันสองที ปั๊กๆ ทั้งคู่ตบกันไปมา พีทเห็นจึงเข้าห้ามและตวาดไล่ใบเฟิร์นออกจากบ้าน ใบเฟิร์นโกรธมาก น้ำตาคลอ สะบัดหน้า เดินเชิ่ดๆ เริ่ดๆ ด้วยความแค้นใจสุดๆ ผู้กำกับสั่งคัท ใบเฟิร์นรีบวิ่งเข้าไปดูหน้านาราและยกมือไหว้ขอโทษทันที เพราะรู้ตัวว่ากระชากแรกมาก แต่นาราก็บอกว่า “ไม่เจ็บตรงไหน สบายหายห่วง แถมยังได้กินเค้กคนเดียวทั้งก้อนไม่มีใครแย่ง”

ติดตามชมฉากความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” คืนวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนแรก

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book