ฟินมาก! พาไปจิบกาแฟหอมกรุ่นที่ ‘AIR SPACE’ ร้านฮิปใจกลางเมือง

ฟินมาก! พาไปจิบกาแฟหอมกรุ่นที่ ‘AIR SPACE’ ร้านฮิปใจกลางเมือง

         หลบหนีความวุ่นวายจากการทำงาน มานั่งจิบกาแฟสบายๆ ให้รู้สึกผ่อนคลายที่ร้าน ‘AIR SPACE’ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 2 โซน Groove สถานที่ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยออฟฟิศ ทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านโปรดของคนวัยทำงานหลายคน รวมถึงชาวต่างชาติที่มักจะแวะเวียนเข้ามาชิมอาหารไทยรสชาติถูกปาก พร้อมกับปลดปล่อยอารมณ์ให้สุนทรีไปกับการจิบกาแฟรสชาติละมุนนุ่มลิ้นอยู่เสมอ


โดยลูกค้าที่ได้มาร้าน AIR SPACE ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหลงรักบรรยากาศของร้านเพราะมีความเท่ในแบบฉบับของตัวเองสัมผัสได้จากการตกแต่งร้านในสไตล์ยิปซีที่ไม่มีกฎตายตัว ไม่ว่าจะเป็นหมอน พื้นกระเบื้องรวมไปถึงนกชนิดต่างๆ เช่นนกฮูก นกนางแอ่น นกพิราบ หรือนกอินทรี  ที่ถูกนำมาประดับตกแต่งร้านได้อย่างมีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกเป็นกันเองและผ่อนคลาย เรียกว่าสามารถนั่งเล่นอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่รู้สึกเบื่อเลยทีเดียว

เมนูอาหารก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกให้ได้ลิ้มรสความอร่อยซึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้าคือ เมี่ยงส้มโอกุ้งย่างใบชะพลูทอด  (250 บาท) ความกรอบของใบชะพลูชุบแป้งทอดเข้ากันได้ดีกับเมี่ยงที่มีความเผ็ดนิดๆ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี และอีกเมนูที่ต้องห้ามพลาดเลยก็คือ ข้าวอบสับปะรด (220 บาท) ที่ใช้สับปะรดสด กุนเชียง กุ้ง ปรุงรสด้วยเครื่องเทศรสชาติอร่อยถูกปากทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ

Cappuccino Freddo (120 บาท)

Deconstructed Latte (150 บาท)

      นอกจากนี้ ยังมีเมนูกาแฟของทางร้าน ที่ขอบอกเลยว่าเด็ดมาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟเย็น Cappuccino Freddo (120 บาท) ซึ่งเดิมทีเป็นกาแฟที่ได้รับความนิยมจากคอกาแฟในประเทศกรีซเป็นอย่างมาก เมนูกาแฟที่มีลักษณะเฉพาะโดยกาแฟจะแยกเป็นชั้นอย่างเห็นได้ชัดเจน กาแฟเข้มๆ อยู่ด้านล่างส่วนด้านบนก็เป็นครีมนมและทีเด็ดคือทางร้านได้ใส่กะทิลงไปด้วยเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่มีทั้งความมันและหอมหวานในเวลาเดียวกันส่วนเมนูกาแฟร้อน Deconstructed Latte (150 บาท) ก็ดีต่อใจไม่แพ้กัน โดยจะเสิร์ฟเป็นเซตเอสเปรสโซช็อต นมร้อน กาแฟลาเต้โซดา และคุกกี้แนะนำให้เริ่มจากการจิบเอสเปรสโซช็อตก่อน ตามด้วยนมร้อน จากนั้นจิบลาเต้ตามจะให้รสชาติที่หวานละมุนนุ่มลิ้นได้อรรถรสของการจิบกาแฟไปอีกแบบ

ร้าน AIR SPACE เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา  9.00-23.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00–23.00 น. สำรองที่นั่งโทร.063-8709888