ไม่เคยน้อยลง “แพทตี้” ยิ้มรัก “แดน” 8 ปี หวาน ส่วนเรื่องแต่งนั้น….

     หากเอ่ยถึงชื่อ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ถือว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่ของวงการบันเทิงก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปีแล้ว แถมยังมีโมเม้นต์หวานๆมาอวดแฟนๆกันอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าจะมีข่าวดีสักที

ล่าสุดเมื่อผู้สื่ข่าวได้เจอสาว “แพทตี้” ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ NATURALS BY WATSONS ก็ไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องความรักของเธอและหนุ่มแดน โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับแดนก็ราบรื่นดี แต่ช่วงนี้อาจจะได้มาทำงานร่วมกันบ่อย เพราะล่าสุดได้ทำรายการเกี่ยวกับรายการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น เขินคนแซวนอกจากจะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ก็ยังได้เห็นความหวานของสองคนด้วย

เผยช่วงสิ้นปีมีแพลนไปเที่ยวประเทศอิตาลีกับครอบครัวของฝ่ายชาย ยิ้มเป็นทริปแรกที่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัวแดนในต่างประเทศ ปัดเป็นการซ้อมฝากเนื้อฝากตัว โวฝ่ายชายซัพพอร์ตให้หมดทุกอย่าง

เมื่อถูกถามเรื่องข่าวดี เจ้าตัวโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย พร้อมแจงว่า ถ้าถามในเรื่องของจังหวะ ตนมองว่าช่วงนี้มันคงเป็นไปได้ยาก เพราะต่างคนต่างก็ทำงาน อีกทั้งปีหน้าตัวแดนเองก็มีงานให้ต้องกำกับอีกหลายเรื่อง แต่ก็รับมีคุยกันเรื่องแต่ง แต่ยังไม่จริงจัง

 ภาพจาก อินสตาแกรม pattieung

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book