“แพทริเซีย” น้ำตาคลอ เล่านาทีถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

     ถึงกับน้ำตาร่วงกลางงานอีเวนต์ สำหรับ “แพทริเซีย กู๊ด” กรณีที่โดนหนุ่มโรคจิตซ่อนกล้องไว้ในรองเท้าแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยดาราสาว พร้อมคุณแม่ และ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ได้ไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี

ซึ่งหลังจากที่แจ้งความแล้ว “แพทริเซีย” ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสื่อฯ ว่า ตนไปร่วมงาน เมื่อถ่ายรูปเสร็จตนก็เดินออกมาหาพี่อิมช่างแต่งหน้า ไปยืนด้วย สักพักนึงเห็นผู้ชายเดินมา ตนก็เห็นเขาสะพายกล้องก็คิดว่าเป็นช่างภาพ สักพักเขาเข้ามาใกล้ พี่อิมก็เลยถามว่าทำอะไร เขาก็เลยเดินถอยออกไป ซึ่งพอตนก้มดูเห็นว่าในรองเท้าเขามีรู ซึ่งตอนนั้นตนก็ช็อคไป เพราะมันต้องผิดปกติแน่ๆ ที่จะมีรูอยู่ในรองเท้า ซึ่งตอนนั้นทั้งแม่ละพี่อิมก็บอกว่าให้ไปเรียก รปภ.

ซึ่งชายคยดังกล่าวก็บอกว่าขอโทษอย่างเดียวเลย ซึ่งแม่ก็ได้ถ่ายคลิปไว้ และถามเขาว่าทำทำไม เขาก็บอกว่าให้อภัยผมได้ไหม และตอนที่นั่งรอตำรวจเขาก็บอกว่าจะไม่ทำอีกแล้ว อย่างเอาเรื่องผมได้ไหม ซึ่งทางคนดูแลที่งานก็ให้เขาถอดรองเท้า แต่เราก็ไม่กล้าค้นรองเท้าเขาเพราะเป็นของส่วนตัว แต่ก็เห็นเขาหยิบรองเท้าแล้วเดินไป พอดีพี่อิมเห็นจังหวะที่เขาหยิบกล้องออกมาจากรองเท้าพอดีก็เลยไปคว้ามาได้ ก็โชคดีมากๆ ซึ่งยังไม่มีการตรวจสอบภาพที่อยู่ในกล้องเพราะยังล็อคอยู่ ต้องให้ตำรวจไปเจรจาเผื่อชายคนดังกล่าวจะปลอล็อคได้ เรื่องการเอาผิด ตอนนี้ก็ต้องให้เขาสอบปากคำ ฝั่งตนก็ลงบันทึกไปก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต้องรอดูว่าทางตำรวจจะได้ความร่วมมือจากเขายังไงบ้าง เผยตนก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะทั้งชีวิตก็ไม่เคยมาโรงพัก

เรื่องชุดที่ใส่วันนี้ก็เป็นกระโปรงเกือบถึงเข่า แต่ว่ามันมีสุ่มยาวอยู่ข้างนอก ตนคิดว่ากระโปรงว่าน่าจะมีอันตรายอะไร ปกติก็เซฟตี้อยู่แล้วก็ไมคิดว่าจะโดน และตนก็เชื่อว่าโดนกันหลายคน เพราะว่าตนมีพี่ตากล้องคนหนึ่งที่ค่อนข้างสนิท บอกตนก่อนเข้างานว่าให้ระวังตัวไว้บ้างนะเพราะมีคนแอบแฝงตัวเข้ามาในงาน แล้วก็บอกว่าคนนี้เคยถ่ายรูปใต้กระโปรงนิสิตด้วย ก็ช็อคและอึ้งตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นคนนี้หรือเปล่า เพราะเขามีเป็นกลุ่มในไลน์เพื่อถ่ายรูปใต้กระโปรงผู้หญิงทุกคนอาจจะไม่ใช่แค่ดารา เพื่อเอาไปเผยแพร่ในไลน์กลุ่ม

เรื่องทิศทางการดำเนินคดีต้องรอคุยกันทั้ง 2 ฝ่ายให้รู้เรื่องก่อน ถึงจะได้มานัดกันหรืออะไรยังไง เพราะตนก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ส่วนขั้นตอนต่อไปก็ต้องรอดูว่าเขาจะให้ความร่วมมือถึงขั้นไหน แล้วตนจะเอาเรื่องถึงขั้นไหน ซึ่งตอนที่อยู่ที่งานเขาสารภาพ แต่ ณ ตอนนี้ไม่รู้ว่าเขาจะกลับลำหรือเปล่า รับกังวลเรื่องภาพถ้าหลุดออกไป และยังห่วงคนอื่นด้วย เพราะไม่ใช่ตนที่โดน คิดว่ามันไม่แฟร์ที่ผู้หญิงต้องมาโดน มันเหมือนล่วงละเมิดทางเพศ เรื่องคดีต้องดูอีกทีว่าจะยังไง

ล่าสุดจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าทำจริง โดยใช้มือถือซ่อนไว้ในรองเท้าเจาะรู เเละมักจะไปตามที่ ที่มีดารานักร้องร่วมงานเพื่อบันทึกภาพ และเคยถ่ายใต้กระโปรงมาแล้ว 2 ครั้ง โดยเอาคลิปดังกล่าวไปสำเร็จความใคร่ และในวันนี้ (23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำอนาจาร โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท

 

ภาพจาก www.innnews.co.th , อินสตาแกรม patriciagood

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book